Sự kiện hot
10 năm trước

Trương Nam Thành đoán Ốc Thanh Vân sẽ đạt ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014

Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 tỏ ra tiếc nuối vì người bạn Hữu Long bị loại khỏi sớm và đoán Ốc Thanh Vân sẽ đạt ngôi quán quân trong cuộc chơi này.

Á vương Trương Nam Thành chia sẻ, anh sẽ xuất hiện trong “Bước nhảy hoàn vũ 2014” với tư cách là khách mời ở live show tuần thứ 9. Tuy nhiên, nhảy với ai thì hiện tại anh chưa thể bật mí được. Chia sẻ về những đêm thi đã qua, Trương Nam Thành tỏ ra tiếc cho Hữu Long vì thí sinh này đã bị loại quá sớm.


Trương Nam Thành sẽ trở lại với sân khấu "Bước nhảy hoàn vũ 2014" trong đêm live show thứ 9

“Điều trước tiên tôi muốn nói đó là tôi rất tiếc cho Hữu Long vì những số đầu tiên Long nhảy rất tốt và tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào cậu ấy. Các tiêu chí của cuộc thi Hữu Long đều đáp ứng được hết. Chỉ có điều, cậu ấy không xuất thân là diễn xuất nên phần diễn hơi yếu một chút so với các bạn nữ khác. Còn nhìn chung, các bạn thí sinh năm nay rất mạnh. Có thể, các bạn ấy có nhiều thời gian để tập luyện hơn. Bên cạnh đó, “Bước nhảy hoàn vũ” năm nay có nhiều vòng thi đòi hỏi cao hơn hẳn so với trước. Các thí sinh cũng tập trung vào nhảy chứ không sử dụng chiêu trò như trước đây. Các thí sinh tương đối đồng đều nhau. Những đêm thi vừa qua, tôi ấn tượng hơn cả với Ốc Thanh Vân, Thu Thủy và Ngân Khánh” – Trương Nam Thành nói.

Nhìn nhận khách quan về thí sinh năm nay, Trương Nam Thành vẫn nghiêng về giới nữ nhiều hơn. Theo Nam Thành thì từ khi “Bước nhảy hoàn vũ” có mặt ở Việt Nam, chưa cuộc thi nào giới nam đạt được ngôi quán quân vì giới nữ có nhiều lợi thế hơn.

Trong số các thí sinh nữ năm nay, cả Thu Thủy, Ốc Thanh Vân và Ngân Khánh đều chơi chung với Trương Nam Thành vì thế anh rất khó để nói về sự yêu thích của mình dành cho từng người.


Á quân "Bước nhảy hoàn vũ 2012" dự đoán cặp đôi này sẽ là quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014

“Ốc Thanh Vân lúc dẫn chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2012”, năm tôi tham gia, tôi đã ấn tượng rồi. Điều tôi ấn tượng nhiều nhất ở chị Ốc Thanh Vân năm nay đó là dù đã có 2 con rồi nhưng chị nhảy rất tốt, có những phút xuất thần đầy sáng tạo. Chị Thu Thủy thì khi quay những clip, 2 chị em cũng quay chung với nhau. Chị Ngân Khánh thì rất chịu hy sinh. Chị ấy sẵn sàng bôi trét lên người đủ thứ để hóa thân thành những nhân vật cho các bài nhảy của mình mà không sợ dơ bẩn. Và mong muốn người đạt ngôi quán quân nhất vẫn là chị Ốc Thanh Vân vì tôi thấy chị ấy là người đã có gia đình nhưng vẫn hy sinh mọi thứ để hết mình với những bước nhảy trong từng đêm, đó là điều tôi trân quý chị hơn các thí sinh kia một chút” – Trương Nam Thành bày tỏ.

Hà Tùng Long
theo GĐ&XH

Từ khóa: