Sự kiện hot
7 năm trước

Trương Ngọc Ánh: 'Lòng tốt của tôi bị tổn thương'

Sau lời tâm sự của bà mẹ có con gái bị tạt axit cách đây 1 năm, bà Lộc cảm ơn tấm lòng hảo tâm của diễn viên Trương Ngọc Ánh gửi tặng 30 triệu, tuy nhiên lời hứa 300 triệu tiền phẫu thuật thẩm mỹ dường như vẫn chưa thực hiện.

Vừa qua, một trang tin điện tử có đề cập câu chuyện cách đây 1 năm khi Trương Ngọc Ánh có đứng ra giúp đỡ một cô bé gặp hoàn cảnh đặc biệt khi bị tạt axit. Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh đã đến gặp nữ sinh Thu Hương trong bệnh viện và trao tặng người nhà 30 triệu tiền giúp đỡ và gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo như mẹ của Thu Hương chia sẻ, đến nay, ngoài tấm bảng được tặng thì gia đình vẫn nhận được tiền chữa trị hay được đưa sang nước ngoài phẫu thuật. Bà Lộc (mẹ của Thu Hương) dù chỉ đặt câu hỏi cho sự việc đã qua nhưng từ đó, dư luận dấy lên nghi vấn về việc nghệ sĩ làm từ thiện là thật hay giả?

Nữ sinh Thu Hương trong vụ tạt axit chấn động vào tháng 4/2016.

Sau khi vụ việc diễn ra, chúng tôi liên hệ nhanh chóng với nữ diễn viên thì nhận được phản hồi cho biết, thời điểm đó, cô chỉ đứng ra với tư cách cầu nối của một bệnh viện thẩm mỹ muốn giúp đỡ Thu Hương trong hoàn cảnh khó khăn. Số tiền 300 triệu hoặc gói phẫu thuật thẩm mỹ cũng từ phía nhãn hàng hứa sẽ hỗ trợ của nữ sinh trong vụ tạt axit.

Mới đây, trên trang cá nhân, host của chương trình Vietnam’s Next Top Model đã đăng tải dòng chia sẻ cũng như trả lời cho những thắc mắc của dư luận về những tranh cãi vừa qua.

Cô viết: “Đã đến lúc tôi phải lên tiếng nếu không sẽ có lỗi với những khán giả luôn yêu mến tôi và người thân của tôi. Tôi không bao giờ lên Facebook chỉ trích ai hay nói ai gay gắt cả nhưng hôm nay tôi sẽ nói về những bài 1 chiều như thế này mà không tìm hiểu cũng như phỏng vấn tôi”.

Dòng chia sẻ mới nhất của Trương Ngọc Ánh về sự việc đang gây xôn xao mạng xã hội vừa qua.

Nhiều ý kiến ủng hộ Trương Ngọc Ánh và cho rằng trong sự việc này, cô bị lợi dụng hình ảnh vào mục đích PR thương hiệu của các nhãn hàng thẩm mỹ thời điểm đó. Từ một người làm cầu nối để giúp gia đình Thu Hương, nữ diễn viên vô tình trở thành “nạn nhân” cho mục đích PR của các doanh nghiệp.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: