Sự kiện hot
12 năm trước

Từ 2 tỷ đồng/căn biệt thự cao cấp tại Ba Vì

Ngày 24/11, Công ty Cổ phần đầu tư Archi (Archi Invest) chính thức ra mắt khu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế - Nine Ivory Eco Resort & Country Club tọa lạc tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì (Hà Nội).

Ngày 24/11, Công ty Cổ phần đầu tư Archi (Archi Invest) chính thức ra mắt khu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế - Nine Ivory Eco Resort & Country Club tọa lạc tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì (Hà Nội).

Phối cảnh biệt thự Nine Ivory

Dự án bao gồm khu biệt thự Nine Ivory Villas với 70 căn biệt thự với diện tích từ 300 - 600m2 bám ven đồi. Mỗi căn biệt thự gồm có 4 phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao.

Khu Club House được xây dựng bám theo sườn đồi cao nhất của Nine Ivory là nơi điều hành chính mọi dịch vụ của Nine ivrory. Từ đây có thể dễ dàng tiếp cận với hai cụm công viên với nhiều tiện ích thú vị như Nhà hàng sang trọng, bể bơi lớn, hai sân tennis, sân gạt Golf 9 hố…

Điểm nổi bật nhất của Nine Ivory Eco-resort & Country Club là 9 dinh thự Ngà Voi đặc biệt cao cấp nằm uy nghi trên đỉnh 3 ngọn đồi, khẳng định vị thế của chủ nhân do KTS Philip Kozely (người Pháp) thiết kế


Ông Nguyễn Thanh Nam, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Đầu tư Archi cho biết, cùng với việc trang bị một hệ thống hạ tầng tiện nghi vượt chuẩn 4 sao, điều thực sự đặc biệt mà chúng tôi muốn đem lại cho khách hàng là một không gian mang đậm hơi thở truyền thuyết linh thiêng biểu tượng của nền văn hóa xứ Đoài.

Cũng theo ông Nam, việc đưa Nine Ivory Eco-Resort & Country Club vào hoạt động là một bước tiến đặc biệt quan trọng của Archi Invest trong tiến trình phát triển. Bởi lẽ, đây chính là một trong số rất ít tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Ba Vì được ra mắt.

Với việc trở thành chủ nhân của 1 trong 60 căn biệt thự, khách hàng và gia đình sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao của toàn tổ hợp. Công ty CP đầu tư Archi cũng cam kết sẽ tặng chuyến du lịch Ý cho 02 người trong 5 ngày.

Ngoài ra khách hàng sẽ tặng một bộ sopha Ý trị giá 300 Euro cho những khách hàng mua trong ngày mở công trường và miễn phí 03-05 năm phí dịch vụ cho khách hàng đến dự lễ mở bán và mua sau đó.

Giá bán mỗi căn biệt thự tại từ 1,99 - 4,15 tỷ đồng với tiến độ thanh toán lên tới 10 lần bắt đầu từ tháng 12/2011 (đóng 15%) cho đến tháng 4/2012 (thời điểm bàn giao).

Với đẳng cấp của một khu resort cao cấp và uy tín thương hiệu của Archi Invest, sự xuất hiện của Nine Ivory Resort tạo nên một điểm sáng cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng khu vực phía Tây Hà Nội.

Minh Hoàng 
Theo Land Today
 

Từ khóa: