Sự kiện hot
10 năm trước

Tử hình hung thủ giết lái xe ôm đốt xác phi tang

Dantin - TAND TP Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử Nguyễn Văn Đạt đốt xác phi tang xảy ra vào tháng 11/2013 ở huyện Thường Tín. Đứng trước vành móng ngựa đối tượng đã cúi đầu nhận tội. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức phạt cao nhất là tử hình về tội Giết người và tội cướp tài sản

Họ tên đầy đủ của hung thủ là Nguyễn Văn Đạt (21 tuổi) – Hộ khẩu thường trú  tại  thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Bị cáo phải đứng trước vành móng ngựa với cáo buộc có hành vi giết người và cướp tài sản.

 


Nguyễn Văn Đạt bị tuyên án tử hình về tội giết người cướp tài sản 

 

Ngay sau khi TAND TP Hà Nội đưa ra những chứng cứ, Nguyễn Văn Đạt đã cúi đầu nhận tội. HĐXX đã tuyên phạt tử hình Nguyễn Văn Đạt về tội Giết người và tội cướp tài sả. Theo cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Đạt sống lang thang, không nghề nghiệp ổn định, là người ăn chơi, có các mối quan hệ phức tạp.

 

Đạt khai nhận, vào khoảng 19h ngày 28/11/2013, hắn đến thuê ông Mai Hồng Quảng (59 tuổi, trú tại xã Yên Nhân, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) chở đến nhà bạn ở huyện Thường Tín, TP Hà Nội) với giá 150.000 đồng. Thỏa thuận xong, nạn nhân chở Đạt đi.

 


Hiện trường nơi Đạt đốt xác người lái xe ôm để phi tang 

 

Tuy nhiên, khi ông Quảng chợ Đạt qua thị trấn Thường Tín, hắn bảo với nạn nhân là chở về khu Chùa Đậu. Khi đến khu vực đê rẽ vào chùa Đậu thì ông Quảng dừng xe lại cho hắn xuống. Cùng lúc này, Đạt rút một con dao nhọn dài khoảng 20cm đâm 12 nhát vào cổ, ngực, bả vai ông Quảng khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

 


Vụ việc gây chấn động cả một vùng quê bình yên 

 

Chưa dừng lại ở đó, Đạt còn đạp thi thể nạn nhân xuống vệ đê, đồng thời tháo xăng xe tưới lên người ông Quảng và châm lửa đốt. Còn con dao sát hại nạn nhân, Đạt ném xuống sông bờ Nhuệ và lấy xe của ông Quảng đi về phòng trọ ở cụm 5 (Ích Vĩnh, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, TP.Hà Nội) ngủ.

 

Đến sáng hôm sau, Đạt mang chiếc xe của nạn nhân lên hiệu cầm đồ của anh Tuấn ở huyện Từ Liêm đặt được 4,5 triệu đồng. Có tiền, Đạt ra bến xe Mỹ Đình bắt ô tô về Thanh Hóa sau đó thì bị băt.

 

La Nam - Đức Linh 

 

Từ khóa: