Sự kiện hot
6 năm trước

Tùng Dương nhận xét Chi Pu hay Miu Lê đều nông nổi

Tùng Dương cho rằng cả Chi Pu hay Miu Lê đều mắc căn bệnh cố hữu của giới trẻ là nông nổi khi có những phát ngôn gây sốc.

Chi Pu và Miu Lê là 2 cái tên bất ngờ gây chú ý thời gian gần đây. Nếu như Chi Pu bị đồng nghiệm và khán giả chê bai thậm tệ về khả năng ca hát thì nữ ca sĩ Miu Lê, một nữ ca sĩ, diễn viên có nhiều bản hit khi tham gia vào một chương trình truyền hình đã bị nhạc sĩ Dương Cầm phủ nhận chuyên môn. Những tranh cãi từ phía đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chi Pu - Miu Lê (Ảnh: Dân Trí)

Mới đây, ca sĩ Tùng Dương đã bày tỏ quan điểm khi trả lời phỏng vấn một trang tin điện tử. Anh không ngại cho rằng cả hai mỹ nhân này đều “nông nổi”.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Về phát ngôn của Chi Pu hay Miu Lê tôi thấy đó là một căn bệnh cố hữu của người trẻ: nông nổi. Bản thân tôi trước kia cũng vậy không bao giờ chịu nhận những lời chê. Việc các bạn trẻ có những tuyên ngôn gây sốc là rất bình thường.

Đương nhiên, những người có trình độ và hiểu biết sẽ dễ dàng nhìn ra những tuyên ngôn đó có đúng mực với khả năng của các bạn hay không. Với các bạn trẻ nếu có sự nông nổi như vậy chúng ta hãy mở lòng chứ không nên quá chỉ trích họ. Hãy cho họ biết nên trau dồi thêm những điểm nào để hoàn thiện bản thân".

Ca sĩ Tùng Dương (Ảnh: Zing)

Khi được hỏi: "Với những nghệ sĩ giải trí như Chi Pu hay Miu Lê liệu anh có tạo cho họ cơ hội hợp tác?”, Tùng Dương cũng thẳng thắn bày tỏ: “Nếu Chi Pu hay Miu Lê mời tôi hát từ thiện tôi sẵn sàng tham gia. Để có cơ hội với người trẻ thì tôi không đặt ra điều gì to tát với họ.

Tuy nhiên, sau 15 năm ca hát tôi phải trau dồi và luyện tập rất nhiều mới được các đàn anh đàn chị mới chấp nhận cho tôi cơ hội hát cùng. Nếu có sự hợp tác thì các bạn trẻ cần phải có năm tháng để trau dồi, lúc đó mới tìm được tiếng nói chung để làm việc với tôi".

Thu Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: