Sự kiện hot
6 năm trước

"Tuổi trẻ kiến tạo tương lai" - động lực cho những ước mơ

Chương trình “Tuổi trẻ kiến tạo tương lai” nhằm chia sẻ, truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ sống có định hướng, dám dấn thân theo đuổi ước mơ để đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Sáng chủ nhật (8h00-11h30) ngày 12/11/2017 tại Hội trường 12 Đại học Dược Hà Nội, 13-15 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Câu lạc bộ Sách và Hành Động Dược Hà Nội (SVHĐ) tổ chức chương trình “Tuổi trẻ kiến tạo tương lai” 

Chương trình dự kiến thu hút 250 người tham gia, gồm các bạn sinh viên Trường  Đại học Dược Hà Nội và thành viên của các Câu lạc bộ thuộc Dự án Sách và Hành động, các bạn trẻ trên địa bàn Hà Nội và các khách mời khác.

Các hoạt động chính trong chương trình bao gồm:

Diễn giả, diễn thuyết về các chủ đề: “Sống có định hướng” và “Kiến tạo dấu ấn tuổi trẻ”.

Đối thoại giữa diễn giả và khán giả về chủ đề “Sống có định hướng”,  “Kiến tạo dấu ấn tuổi trẻ”.

Chương trình có sự tham gia của 02 diễn giả có tầm ảnh hưởng lớn đến giới trẻ và trong lĩnh vực họ hoạt động như: Anh Hoàng Đức Minh - Giám đốc tổ chức Hành động vì tương lai Action4Future, sáng lập công ty Wake It Up, lọt danh sách Forbes 30 Under 30 năm 2014. Chị Mai Lan Vân - Sáng lập & Giám đốc tài chính Volunteer For Education (V.E.O), lọt danh sách Forbes 30 Under 30 năm 2016.

Câu lạc bộ Sách và Hành động Dược Hà Nội với sứ mệnh phát triển văn hóa đọc và tinh thần hành động cho sinh viên Đại học Dược Hà Nội. Bằng các chiến dịch hành động, Câu lạc bộ mong muốn sẽ góp phần lan tỏa văn hóa đọc đến các sinh viên của Đại học Dược Hà Nội nói chung và đến giới trẻ nói riêng.


Chu Hằng (t/h)
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: