Sự kiện hot
11 năm trước

Tỷ phú tuyên bố từng "lên giường" với 10.000 phụ nữ

Cecil Chao, 76 tuổi, có quan điểm riêng của ông về tình yêu và sự lãng mạn. Ông từng tuyên bố lên giường với 10.000 phụ nữ. Ông là tỷ phú đã treo thưởng 65 triệu USD để... kén rể.

Cecil Chao, 76 tuổi, có quan điểm riêng của ông về tình yêu và sự lãng mạn. Ông từng tuyên bố lên giường với 10.000 phụ nữ. Ông là tỷ phú đã treo thưởng 65 triệu USD để... kén rể.


Tỷ phú Cecil Chao trong căn biệt thự trị giá hàng trăm triệu HKD. Ảnh: Telegraph

Ông Cecil Chao khoe căn biệt thự lộng lẫy nhìn ra biển, với kiến trúc pha trộn Âu - Á, và tuyên bố giải thưởng kén rể cho con gái đồng tính của ông vẫn giữ nguyên hiệu lực.

Nhà tài phiệt Hong Kong nổi danh khắp thế giới hồi năm ngoái khi treo thưởng 65 triệu USD cho bất kỳ người đàn ông nào có thể chinh phục và cưới được cô con gái đồng tính của ông.

"Bất kỳ ai chinh phục được Gigi, chúng tôi cũng sẽ trao cho họ một cuộc sống tương đối khá giả", Cecil Chao nói hôm 26/1 trong một cuộc phỏng vấn với tờ Financial Times (FT).

Tâm sự của một người cha

Cecil Chao, 76 tuổi, có quan điểm riêng của ông về tình yêu và sự lãng mạn. Ông từng tuyên bố lên giường với 10.000 phụ nữ.

"Tôi chưa bao giờ đếm, nhưng con số đó là hoàn toàn có thể", ông nói. "Mỗi ngày anh có thể hẹn hò với hai, ba hoặc 4 cô gái. Tôi có rất nhiều người bạn tốt. Chúng tôi chia sẻ cuộc sống của mình, chứ không chỉ bó buộc cuộc sống với một người. Tôi muốn sống một cuộc đời tự do và hạnh phúc".

Kể từ khi đề nghị treo thưởng cho ai tán được con gái, ông Chao đã nhận được hàng trăm lời đề nghị cầu hôn. Song ông có vẻ như sẽ chẳng chấp nhận bất kỳ lời cầu hôn nào. Với ông, hôn nhân không phải là điều hay ho.

"Kết hôn luôn là việc khó khăn, đặc biệt là theo luật ở Hong Kong. Người đàn bà có thể cuỗm theo rất nhiều tiền của anh. Sẽ an toàn hơn nếu không kết hôn", ông nói.

Gigi là một trong ba người con mà ông có với ba người phụ nữ khác nhau. Cô nghiên cứu kiến trúc ở Anh giống cha đẻ và giờ là giám đốc điều hành của công ty phát triển bất động sản cao cấp Cheuk Nang thuộc sở hữu của ông Chao. Công ty có nhiều dự án ở Hong Kong, Trung Quốc, Macau và Malaysia. Gigi còn điều hành một công ty người mẫu và một công ty quan hệ công chúng.

Cha con ông Chao có chung niềm yêu thích bay lượn. Cả hai đều là các phi công trực thăng đã được cấp bằng. Ông Chao từng có ý định trao lại đế chế kinh doanh của ông cho Gigi, nhưng giờ có thể ông sẽ phải lựa chọn một trong hai đứa con trai để trao gia sản, trừ phi Gigi quyết định kết hôn.

Cơ hội được sống sang trọng

Ông nói rằng bất kỳ ai theo đuổi Gigi đều sẽ được trải qua một cuộc sống "tương đối sang trọng". Ông đã làm rõ hơn sự "sang trọng tương đối" này bằng cách mở cửa cho phóng viên FT vào trong Happy Lodge, tư dinh nằm trước biển của ông ở bên bờ biển phía tây đảo Hong Kong. Tư dinh này có 4 tầng, với tổng diện tích 1.486 mét vuông và có giá hàng trăm triệu HKD.

Bất kỳ người nào được ông Chao chọn làm con rể tiềm năng và gọi tới nói chuyện sẽ có thể thấy mình ngồi một cách căng thẳng trên chiếc ghế sofa mạ vàng, ở trong phòng khách hình tròn với kích thước cực lớn. Bao quanh căn phòng là bức tường làm từ kính, cho phép những người ở bên trong ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Sandy.

Căn phòng còn được trang trí bằng một chiếc đàn piano cỡ lớn và hai tác phẩm điêu khắc về phụ nữ vô cùng bắt mắt của nghệ sĩ Angel Botello. Một chùm đèn thủ công được treo rũ xuống từ phần trần nhà rất cao, có gắn gương đen.

"Kiến trúc ở đây bắt đầu bằng tư duy đương đại: gương đen, trần cao, thép không gỉ và cửa sổ ở trần", ông Chao nói về ngôi nhà, đã được chính tay ông thiết kế sau khi nghiên cứu kiến trúc ở đại học Durham. "Nhưng khi nhiều tuổi thêm, anh lại thích văn hóa cổ điển của Trung Quốc và châu Âu".

Các bức tranh sơn mài Trung Quốc, thư pháp và các đồ thờ Phật giáo được lựa chọn kỹ lưỡng và kết hợp hài hòa với các đồ nội thất cổ tới từ châu Âu có mặt trong căn phòng. Tác phẩm nghệ thuật được ông Chao ưa thích là một bức vẽ hoa anh đào nở của Đường Dân, một trong bốn họa sĩ thuộc nhóm Giang Nam tứ đại tài tử dưới triều Minh. Bức tranh này được ông Chao cho biết là cực đắt.

Treo thưởng vì muốn có cháu ngoại


Gigi Chao thấu hiểu quyết định kén rể của cha. Ảnh: HK Magazine

Tháng 9 vừa qua, ông Chao tuyên bố treo thưởng hàng chục triệu USD kén rể cho con gái, sau khi một phóng viên từ một tạp chí chuyên đưa tin đồn nói rằng Gigi đã kết hôn với người tình đồng tính 7 năm qua tên là Sean Yeung.

"Họ nói với tôi rằng con tôi đã kết hôn ở Paris. Tôi bị sốc. Gigi còn trẻ và xinh đẹp. Con bé còn 70% cuộc đời để đi tiếp", ông nói.

Ông Chao nói rằng việc treo thưởng của ông xuất phát từ khao khát mong có cháu ngoại. "Tôi không buộc con gái mình phải kết hôn với một người đàn ông. Nhưng hiển nhiên, từ quan điểm của mình, tôi thích con kết hôn và tôi có cháu", ông nói.

Hồi tháng 10, Gigi Chao có cuộc trò chuyện với Daily Telegraph và cho biết cô không những không giận mà còn thấy mình may mắn và rất cảm động trước tình cảm của cha. Cô không đồng tình với cha, nhưng thấu hiểu vì sao ông lại làm vậy.

Tuy nhiên sau khi nhận gần 2.000 bức thư điện tử cầu hôn trong một tuần, hàng trăm lá thư viết tay và các cuộc điện thoại tới từ khắp nơi trên thế giới, Gigi đã phải xin cha rút lại giải thưởng. Có vẻ như cô đã không thành công.

Màn treo thưởng của ông Chao hiện là chủ đề của một phim Hollywood do Sacha Baron Cohen sản xuất, với tựa đề "The Lesbian". Ông Chao nói rằng ông sẽ hợp tác với đoàn làm phim, nếu họ xây dựng hình ảnh ông như một ông bố tốt.

Và mặc dù khuyến khích đàn ông trên khắp thế giới liên hệ với mình, ông Chao lại không hứng thú lắm trong việc tìm chàng rể tiềm năng. Ông nói với tờ South China Morning Post rằng mình sẽ "chọn ra chừng 100 gương mặt rồi chuyển cho Gigi vì không có thời gian để phỏng vấn cả 20.000 người".

Theo TT&VH

Từ khóa: