Sự kiện hot
8 năm trước

V-League vòng 4: Cơ hội nào cho Hà Nội T&T?

Ba vòng đấu V.League 2016 đã qua và Hà Nội T&T chưa biết đến một trận thắng, liệu ở vòng 4, thày trò HLV Phạm Minh Đức có cải thiện được tình hình?

Hà Nội T&T bắt đầu mùa giải mới bằng việc chia tay của HLV Phan Thanh Hùng. Cùng với đó là việc trẻ hóa đội hình nên đội bóng thủ đô đã có một khởi đầu không thuận lợi. Hai trận thua liên tiếp trước FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh, cùng một trận hòa trước tân binh là CLB Hà Nội khiến Hà Nội T&T rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH khi chỉ có vẻn vẹn một điểm sau 3 vòng đấu.

 


Hà Nội T&T đã ba trận chưa biết thắng tại V-League 2016. Ảnh: vnleague

 

Chuyến hành quân đến sân của Sanna Khánh Hòa lần này đang được nhìn nhận là cơ hội để Hà Nội T&T kiếm điểm. Lý do là vì đội chủ nhà cùng lúc thiếu vắng ba tới ba trụ cột do chấn thương là Uche, Út Cường và Quốc Chí. Điều này gần như làm mất đi sức mạnh trên hàng công của Sanna Khánh Hòa. Giới chuyên môn từng nhìn nhận chỉ cần một mình Uche cắm ở phía trên là đủ để cho hàng thủ của đối phương vất vả.

Dù thiếu vắng trụ cột trên hàng công nhưng với lợi thế sân nhà, Sanna Khánh Hòa vẫn hướng đến mục tiêu chia điểm cùng Hà Nội T&T. Muốn thế họ phải tìm cách ngăn không cho những chân sút của đối thủ như Gonzalo hay Văn Quyết, Thành Lương ghi bàn. Nhưng điều đó là không dễ khi mà Hà Nội T&T đang dần ổn định trở lại và khát khao có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Mùa giải trước, dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng, Hà Nội T&T vẫn phải nhận một thất bại 0-1. Lần này, cơ hội để Hà Nội T&T đòi nợ đang đến.

Cũng ở vòng 4 V-League, cựu HLV của Hà Nội T&T sẽ tái xuất trong vai trò Giám đốc kỹ thuật của Than Quảng Ninh. Đội bóng vùng mỏ sẽ đón tiếp đội bóng vừa toàn thắng cả ba vòng đấu là FLC Thanh Hóa. Cũng giống HLV Phan Thanh Hùng, một HLV kỳ cựu của bóng đá Việt là Lê Thụy Hải đã ngồi vào chiếc ghế GĐKT của đội bóng xứ Thanh. Thế nên trận đấu giữa Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa đang hứa hẹn không chỉ hấp dẫn trên sân cỏ mà còn là cuộc đấu trí giữa hai tên tuổi lão luyện trong giới HLV của làng túc cầu. Trận đấu này sẽ được THTT trên kênh VTV6.

Ở trận đấu sớm của vòng 4 V-League, Sông Lam Nghệ An với sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải đã giành chiến thắng 2-1 trước ĐKVĐ Becamex Bình Dương.

Lịch thi đấu  vòng 4 V-League:

Mạnh Nguyễn
theo Công lý

Từ khóa: