Sự kiện hot
7 năm trước

Vào facebook, mẹ 'ngã ngửa' thấy con bị 'bỏ quên' trong quán trà sữa

Một người phụ nữ ra chụp “trộm” bé trai của bà mẹ bế con vào quán trà sữa uống nước rồi đăng lên mạng với thông tin bé trai bị bỏ quên ở đó.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé trai kháu khỉnh nằm trên chiếc ghế của một cửa hàng bán trà sữa cùng thông tin bé trai bị cha mẹ bỏ quên khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo nội dung đoạn chia sẻ: “Siêu thị B. xin thông báo: Vào hồi 11 giờ 30 phút ngày 3/10, tại D.T có khách hàng bỏ quên một bé trai tại ghế của cửa hàng. Ai là ba, mẹ của cháu đến đón con trong thời khắc này. Nếu ba mẹ của cháu chưa tìm được chúng tôi xin phép cho bé uống sữa ah”.

Hình ảnh bé trai được một người phụ nữ chụp trộm và đăng lên mạng xã hội nói là cháu bị bỏ quên (Ảnh chụp màn hình).

Ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ đã nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng và đặc biệt, người mẹ của cháu bé đã nhận ra hình ảnh của con trai mình. Tuy nhiên, cháu không bị bỏ quên mà đó là một trò đùa "câu like" của một người phụ nữ trong quán trà sữa.

Trao đổi với chúng tôi, chị N. - mẹ bé trai bị đăng ảnh trên mạng xã hội cho biết, vào sáng 3/10, chị đưa con đi tiêm, trên đường về có ghé vào một siêu thị trên đường Trần Duy Hưng chơi. Trong thời gian chờ người thân, chị đưa con vào quán trà sữa D.T trong siêu thị gọi đồ uống.

Khi vào quán trà sữa, chị sợ con bị nóng nên đã đặt con nằm xuống ghế và tiện thể ra lấy đồ uống.

“Sau khi tôi cho con nằm xuống ghế, có một người phụ nữ mặc váy đen khoảng 28-30 tuổi đến chỗ hai mẹ con tôi và khen con trai tôi dễ thương rồi xin chụp ảnh đăng lên mạng với ý là cháu bé bị bỏ quên nhưng tôi không đồng ý”, chị N. kể lại.

Sau đó, người phụ nữ mặc váy đen đã đi chỗ khác nhưng vẫn thi thoảng nhìn về phía hai mẹ con chị N. và cười tủm tỉm.

Ghế của cửa hàng nơi người phụ nữ chụp cháu đang nằm và nói là bị bỏ quên (Ảnh CTV).

Tối 3/10, khi chồng chị đi làm về mới hỏi chị về việc con bị bỏ rơi ở trên ghế được đăng tải trên mạng xã hội, lúc này chị N. mới biết là con mình bị chụp “trộm” lúc nào không hay.

Ngay sau đó, chị N. đã vào tài khoản của mình và phản hồi lại dòng trạng thái chia sẻ trên mạng xã hội là trò đùa ác ý.

“Tôi vô cùng bức xúc trước hành động của cô gái trẻ khi đưa ảnh con tôi lên mạng xã hội không đúng sự thật như vậy. Không một người mẹ nào có thể chấp nhận được hành động của cô gái đó”, chị N. nói.

Theo chị N. người phụ nữ xin chụp ảnh con chị là người rất thân thiết với 3 nhân viên của cửa hàng.

Sáng 4/10, trao đổi với chúng tôi, ông Dương Duy Cảnh, quản lý cửa hàng trà sữa nơi được cho là chụp ảnh bé trai nằm trên ghế cho biết, ông đã nắm được thông tin vào đêm qua (3/10). Tuy nhiên, hiện cửa hàng chưa xác định được hình ảnh trên được đăng trên trang facebook chính thức của hãng hay là trang các đơn vị thành viên.

Chia sẻ về ca trực ngày 3/10, ông Cảnh cho biết, ca trực hôm qua có 4 người, gồm 3 nữ, một nam.

“Tôi đã liên lạc với cả 4 người, họ đều phủ nhận việc chụp ảnh cháu bé và đưa lên mạng xã hội. Bước tiếp theo, chúng tôi sẽ cho trích xuất camera để xem ai là người chụp hình cháu bé”, quản lý cửa hàng thông tin thêm.

Công Phương

Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: