Sự kiện hot
13 năm trước

Vẻ đẹp của những ‘bông hồng lai’ trong showbiz Việt

Họ là những mỹ nhân, sở hữu một vẻ ngoài rất đặc biệt, nếu không giới thiệu thì ắt hẳn người đối diện sẽ khó có thể nghĩ rằng đây là những cô gái thuần Việt.

Họ là những mỹ nhân, sở hữu một vẻ ngoài rất đặc biệt, nếu không giới thiệu thì ắt hẳn người đối diện sẽ khó có thể nghĩ rằng đây là những cô gái thuần Việt.

Hoa hậu Ngọc Khánh

Vẻ đẹp của những ‘bông hồng lai’ trong showbiz Việt

Là người đẹp Hà Nội đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 1998, khi đó Ngọc Khánh vấp phải một làn sóng chỉ trích dữ dội của dư luận, cũng chỉ bởi vẻ đẹp rất "Tây" của cô. Nhiều người cho rằng, hoa hậu Việt Nam phải là cô gái sở hữu vẻ đẹp điển hình của người Việt với những nét thuần Việt. Còn Ngọc Khánh thì khác quá, gương mặt xương xương, mũi thẳng và cao, miệng lại rộng… Ở thời điểm đó, nhiều ý kiến cho rằng không những Ngọc Khánh không đẹp mà còn… xấu.

Tuy nhiên, cùng với thời gian, quan điểm về vẻ đẹp của người Việt cũng dần thay đổi, nhất là giữa thời buổi hội nhập, vẻ đẹp của Ngọc Khánh lại trở thành hấp dẫn "chết người", đó là vẻ đẹp rất Tây phương, mang hơi hướng tự nhiên và sang. Dễ thấy, Ngọc Khánh ít khi trang điểm cầu kỳ hay diện trang phục diêm dúa nhưng cô vẫn là tâm điểm của mọi ánh nhìn trong các sự kiện mà cô xuất hiện. Thậm chí, có không ít ý kiến cho rằng Ngọc Khánh là hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay. Cô cũng được nhiều người yêu mến gọi bằng tên "Người đàn bà đẹp Julia Robert" của Việt Nam.

Hoa hậu thời trang Trương Chi Trúc Diễm

Vẻ đẹp của những ‘bông hồng lai’ trong showbiz Việt

Trúc Diễm cao 1,72m, nặng 48kg, số đo 83-60-90, từng đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005 và giải Người mẫu quảng cáo xuất sắc nhất năm 2006. Cô là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2007 và ra về với giải phụ Hoa hậu thời trang. Năm 2008, Global Beauties công bố danh sách 50 người đẹp nhất thế giới do họ bình chọn, Trúc Diễm của Việt Nam cũng có tên trong danh sách này.

Trúc Diễm được đánh giá là mang vẻ đẹp "hội nhập", vóc dáng mảnh khảnh với chiều cao lý tưởng, đôi mắt sắc hút hồn, chiếc miệng rộng mà sang, với sống mũi thẳng tắp, tạo nên một vẻ đẹp vừa Tây, vừa đài các rất tiểu thư của người đẹp thời trang. Ngoài tham gia sàn diễn, Trúc Diễm còn lấn sân sang diễn xuất phim ảnh và ca hát, tuy nhiên cô vẫn được biết đến nhiều nhất trong lĩnh vực người mẫu.

Á hậu Hoàng My

Vẻ đẹp của những ‘bông hồng lai’ trong showbiz Việt

Vũ Hoàng My đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Tuy nhiên, cô không nhận được nhiều sự đồng tình của dư luận, có không ít ý kiến cho rằng Vũ Hoàng My… kém xinh, bởi cái miệng rộng và hàm răng hơi thô mỗi khi cô cười. Những tưởng rồi Hoàng My cũng sẽ “im thin thít và lặn mất tăm” như khá nhiều cô á hậu khác, thì công chúng lại bất ngờ với thông tin cô là đại diện của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Sau một thời gian tích cực chuẩn bị, tập luyện với ê kíp chuyên nghiệp, hiện tại Vũ Hoàng My đang có những ngày đầy ắp kỷ niệm tại Brazil.

Nếu như trước ngày cô lên đường, phần đông độc giả vẫn hoài nghi về sự "ăn thua" của cô tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh này, thì càng về sau, gió càng đổi chiều. Vũ Hoàng My đã thể hiện rất tốt với phong thái tự tin, nụ cười rạng rỡ, những trang phục bắt mắt, làn da nâu với tông trang điểm màu nâu - Hoàng My thể hiện một vẻ đẹp khỏe khoắn, rất hợp với Nam Mỹ. Và giới truyền thông đánh giá cao sự khôn ngoan này của người đẹp sinh năm 1988. Hình ảnh của Hoàng My được cập nhật liên tục trên trang web chính thức của Miss Universe năm nay cũng như trang web sắc đẹp Global Beauties. Đây thực sự là điều vượt trội của Hoàng My so với những đại diện sắc đẹp của Việt Nam trước đây.

Vẻ đẹp mắt phượng mày ngài, sống mũi thẳng, miệng rộng, làn da nâu giòn nóng bỏng, mái tóc đen bồng bềnh đầy sức sống và nụ cười tỏa sáng luôn thường trực trên môi… Vũ Hoàng My thực sự gây ấn tượng. Hoàng My đang khiến nhiều người quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc hy vọng cô sẽ làm nên chuyện ở đấu trường Miss Universe.

Phạm Thúy Vy Victoria

Vẻ đẹp của những ‘bông hồng lai’ trong showbiz Việt

Được giới truyền thông và công chúng chú ý ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - cô gái đến từ California, Hoa Kỳ mang tên Phạm Thúy Vy Victoria khiến người đối diện phải sững sờ bởi vẻ đẹp rất hiện đại nhưng cũng chứa đựng những tiềm ẩn rất phương Đông của mình. Thúy Vy Victoria đoạt ngôi Á hậu 2 trong đêm Chung kết đã khiến không ít người tiếc nuối. Cô được truyền thông ưu ái gọi bằng danh xưng "nhan sắc ngọt ngào".

Sau khi đăng quang, Thúy Vy vẫn thường xuyên trở về Việt Nam để tham gia các hoạt động từ thiện và showbiz. Tin vui mới nhất, cô sẽ là đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay, được tổ chức vào khoảng tháng 11 tới tại thành phố London, nước Anh.Chiều cao cân đối, vóc dáng đẹp, với một gương mặt sáng, nụ cười hồn hậu, ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh, phong thái tự tin, năng động, vẻ đẹp rất "quốc tế" này là sự lựa chọn sáng suốt của Elite Việt Nam.

Nếu như Hoàng My thể hiện vẻ ngoài nóng bỏng của những cô gái Nam Mỹ, thì Thúy Vy lại khiến người ta liên tưởng đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng của những thiếu nữ Âu châu. Thúy Vy hiện đang ra sức tập luyện cho cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, sắp diễn ra, và cô đang là niềm hy vọng của nhiều người yêu mến, quan tâm.

Theo Phapluatxahoi

Từ khóa: