Sự kiện hot
12 năm trước

Vì sao Mỹ Tâm "lỗi hẹn" khán giả thủ đô?

Vì một lý do đặc biệt, nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ "lỗi hẹn" khán giả thủ đô Hà Nội trong chương trình "Đi bên em mùa xuân'' dự kiến sẽ diễn ra ngày 28, 29/1 tức mừng 6, 7 Tết Nhâm Thìn.

Vì một lý do đặc biệt, nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ "lỗi hẹn" khán giả thủ đô Hà Nội trong chương trình "Đi bên em mùa xuân'' dự kiến sẽ diễn ra ngày 28, 29/1 tức mừng 6, 7 Tết Nhâm Thìn.

ca sĩ Mỹ Tâm

Giám đốc nghệ thuật Chu Minh Vũ cho biết, hai đêm diễn này sẽ dời sang một thời điểm khác với lý do sự chuẩn bị của ê kíp thực hiện thời điểm này không đáp ứng kịp các yêu cầu kỹ thuật để có thể tạo ra một chương trình nghệ thuật có chất lượng như cam kết với các nghệ sĩ, qúy khán giả và các phóng viên.

Vì "sự cố" dừng chương trình này, BTC gửi lời cáo lỗi tới Mỹ Tâm và êkip, ca sĩ Hà Okio. Đặc biệt, với các khán giả đã đặt vé, BTC sẽ hoàn trả lại tiền (nếu có nhu cầu) trong giờ hành chính của tất cả các ngày trong tuần hoặc họ sẽ được đổi vé sang những chương trình khác của "Không gian âm nhạc".

Như vậy, chương trình "Không gian âm nhạc" số 10 dự định diễn ra vào tháng 1 sẽ khuyết với sự lỗi hẹn của ca sĩ Mỹ Tâm và Hà Okio. Chương trình đầu tiên của năm 2012 sẽ diễn ra ngày 25,26/2/2012 với sự xuất hiện của nam ca sĩ Tấn Minh và quán quân idol Uyên Linh.

Với chủ đề "Bức tình thư chưa gửi", lần đầu tiên Tấn Minh kết hợp với Uyên Linh sẽ là một chương trình âm nhạc tụng ca tình yêu mà ở đó sẽ chỉ có những bài ca hạnh phúc, nhớ thương, âu yếm và nồng nàn mà không có những đau khổ và chia ly.

Tấn Minh - giọng ca nam đẹp gắn tên mình với "Bức thư tình đầu tiên" sẽ đem cả 3 bức tình thư vào chương trình, cùng những bài hát tình yêu ngọt ngào nhất của các nhạc sĩ Quốc Bảo, Đỗ Bảo, Việt Anh, Hồ Hoài Anh, Trần Lê Quỳnh...

Uyên Linh, hiện tượng âm nhạc 2010 đến với Không gian âm nhạc bằng giọng ca truyền cảm, từ con tim chạm đến con tim. Cô cũng hát ngợi ca tình yêu, nhưng bằng một đối trọng khác, khi dịu êm khi dữ dội, lúc nồng nàn nhưng cũng có lúc cuồn cuộn sóng yêu thương.

Tấn Minh và Uyên Linh, sự kết hợp chưa từng có trước đây liệu có làm nên một câu chuyện tình yêu mà mỗi người sẽ tìm được chính mình trong đó? Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là cả hai ca sĩ này chắc chắn sẽ giới thiệu những tác phẩm âm nhạc mới nhất từ hai album mới của mình tại chương trình.

S.Hà
Theo Vietnamnet

Từ khóa: