Sự kiện hot
10 năm trước

Vietnam Airlines tăng trưởng ấn tượng tại Hàn Quốc

Năm nay, hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã có bước tăng trưởng ấn tượng cả về quy mô hoạt động và doanh số bán hàng tại thị trường Hàn Quốc.


(Ảnh minh họa: Huy Hùng/TTXVN)

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, phát biểu trong buổi gặp gỡ khách hàng, đại lý chính nhân dịp cuối năm, được tổ chức tại thủ đô Seoul ngày 19/12, ông Cao Anh Sơn, Trưởng đại diện Vietnam Airlines tại Hàn Quốc, cho biết trong năm nay, chi nhánh Vietnam Airlines tại Hàn Quốc ước tính hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh 3% và tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cũng trong năm nay, Vietnam Airlines đã khai trương thêm đường bay thẳng Incheon-Đà Nẵng từ đầu tháng Bảy và nâng số chuyến bay thẳng hàng tuần giữa hai nước từ 35 chuyến lên 47 chuyến.

Việc mở thêm đường bay thẳng Incheon-Đà Nẵng và từng bước nâng cao chất lượng phục vụ nằm trong nỗ lực của hãng nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hành khách qua lại giữa hai nước, qua đó thể hiện được uy tín, vị thế của Vietnam Airlines bên cạnh các hãng hàng không quốc tế khác.

Hiện Vietnam Airlines có năm đường bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh đến Incheon và Busan của Hàn Quốc.

theo TTXVN

Từ khóa: