Sự kiện hot
11 năm trước

Vietnam Idol Gala 8: Thần tượng sẽ lộ diện?

Ở Gala 8 – Vietnam Idol mùa trước, bóng dáng thần tượng âm nhạc đã lộ diện khi Uyên Linh hát “Đường cong” do giám khảo chỉ định bài. Và lần này, liệu điều tượng tự có xảy ra?

Ở Gala 8 – Vietnam Idol mùa trước, bóng dáng thần tượng âm nhạc đã lộ diện khi Uyên Linh hát “Đường cong” do giám khảo chỉ định bài. Và lần này, liệu điều tượng tự có xảy ra?

Gala 8 – Vietnam Idol 2012-2013 hôm 11.1 tới sẽ là đêm thi của Top 3 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Bảo Trâm, Hoàng Quyên và Ya Suy. Theo đó, mỗi thí sinh phải thể hiện hai ca khúc: một bài tự chọn và một bài do giám khảo quyết định.


Bảo Trâm và Ya Suy

Đây được coi là thử thách thú vị vì sự lựa chọn của giám khảo sẽ giúp thí sinh khai thác những phẩm chất tiềm ẩn mà bản thân họ chưa từng nhận ra.

Còn nhớ ở Idol mùa trước, nhiều khán giả đã bất ngờ khi giám khảo giao “đề bài” “Đường cong” cho Uyên Linh. Trước đấy, cô gái bé nhỏ vốn được mọi người yêu mến qua những bản pop trữ tình và với cô, vũ đạo bốc lửa dường như là một trở ngại quá lớn.

Tuy nhiên, khi bước lên sân khấu, Uyên Linh đã cháy hết mình với chất dance sôi động và giải phóng cơ thể hoàn toàn, không một chút khiên cưỡng. Tiết mục của cô khiến giám khảo khó tính Quốc Trung phải nổi da gà.

Cũng chính từ tiết mục “đặt hàng” ấy, bóng dáng của một thần tượng âm nhạc Việt Nam đã dần lộ diện và cái tên Uyên Linh tìm được chỗ đứng trong lòng đông đảo công chúng yêu nhạc chỉ sau một đêm thi.

Tiếp nối thành công ấy, Gala 8 của Vietnam Idol 2012-2013 vẫn giữ lại thử thách thú vị này để giúp các thí sinh có cơ hội bứt phá ngoạn mục. Với đêm thi này, khán giả có thể được thưởng thức những phong cách âm nhạc mà trước đây các thí sinh chưa từng thể hiện.

“Đó là những bài hát mà giám khảo nghĩ rằng sẽ giúp thí sinh trở thành Idol", giám đốc âm nhạc Huy Tuấn chia sẻ

Thu Thảo
theo Dân Việt

Từ khóa: