Sự kiện hot
12 năm trước

Vincom mở bán 22.000 m2 sàn phố ẩm thực tại Royal City

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Nam (Vingroup) vừa chính thức mở bán 22.000 m2 sàn khu phố ẩm thực trong khuôn viên trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với giá từ 2.500 - 3.500 USD/m2, tùy vị trí.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Nam (Vingroup) vừa chính thức mở bán 22.000 m2 sàn khu phố ẩm thực trong khuôn viên trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với giá từ 2.500 - 3.500 USD/m2, tùy vị trí.

Vincom Mega Mall nằm trong khu đô thị phức hợp Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội). Tọa lạc tại hai tầng hầm của Vincom Mega Mall, theo giới thiệu của Vingroup, khu phố ẩm thực là mô hình lần đầu tiên có tại Việt Nam

Vincom Mega Mall nằm trong khu đô thị phức hợp Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội). Tọa lạc tại hai tầng hầm của Vincom Mega Mall, theo giới thiệu của Vingroup, khu phố ẩm thực là mô hình lần đầu tiên có tại Việt Nam, đồng thời là quần thể ẩm thực trong nhà tiêu chuẩn quốc tế và có quy mô lớn nhất Đông Nam Á.
 
Theo thiết kế, khu phố ẩm thực sẽ có mô hình hoạt động đa dạng, từ những nhà hàng một tầng, nhà hàng mở và bán mở cho đến những nhà hàng hai tầng mặt phố. Khu phố cũng được bố trí các khu ẩm thực châu Á với các nhà hàng Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, khu ẩm thực Châu Âu và đồ ăn nhanh, thế giới các thương hiệu bia, khu hải sản, khu lẩu, các gian hàng mở với khu cà phê và snack…
 
Vingroup cho biết, đây là lần mở bán dành riêng cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư, sở hữu hoặc kinh doanh lâu dài. Nhà đầu tư có thể đầu tư ngắn hạn (chuyển nhượng diện tích đã mua), tự kinh doanh lâu dài ổn định để tiếp tục sinh lời qua việc trực tiếp kinh doanh ngành hàng ẩm thực, hoặc có thể cho thuê lại với mức phí do mình quyết định để có doanh thu đều đặn hàng tháng với sự hỗ trợ từ đội ngũ cho thuê chuyên nghiệp của chủ đầu tư.

Theo kế hoạch, cùng với tổng thể trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, khu phố ẩm thực sẽ được chính thức khai trương vào ngày 8/8/2013. Cho tới thời điểm này, theo Vingroup, toàn bộ khu vực hầm của dự án đã được xây xong và hiện đang triển khai xây các tầng nổi, trong đó có toà nhà R1 đã thi công tới tầng thứ 18.

Hà Anh
Theo VnEconomy

Từ khóa: