Sự kiện hot
7 năm trước

VMS 2017: Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 khai mạc với hơn 80 mẫu xe được trưng bày

Kỳ triển lãm VMS lần thứ 13 có thể coi là lần tổ chức hấp dẫn nhất khi mang tới cho người hâm mộ nhiều mẫu xe mới ấn tượng.

Hôm qua, 1/8, tại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, TP HCM, Triển lãm Ô Tô Việt Nam lần thứ 13 đã chính thức khai mạc, quy tụ 12 thương hiệu xe có uy tín tại Việt Nam gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota cùng các đối tác về vận tải, linh kiện, công nghệ và dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 trưng bày tới 80 mẫu xe, trong đó có nhiều mẫu xe mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ Khai Mạc Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2017 (VMS 2017), Ông Toru Kinoshita – Chủ tịch Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam cho biết: “Sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách sống sẽ góp phần vào sự gia tăng về nhu cầu sử dụng ô tô trong năm tới. Khi nền kinh tế và thị trường tăng trưởng ổn định, chúng tôi trông chờ “thời kỳ ô tô hóa” sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần.

Để đón nhận cơ hội trong tương lai, chúng tôi cần có những bước chuẩn bị kỹ càng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng – từ các phương tiện chất lượng cao, tinh tế và tiên tiến đến những phương tiện tin cậy với giá cả phù hợp. Điều này phần nào được phản ánh trong một số sản phẩm tại Triển lãm năm nay”.

So với năm 2016, triển lãm năm nay sẽ tập trung giới thiệu những công nghệ kết nối quan trọng cho xe ô tô giúp cho việc chuyển động thông minh, hiệu quả với hơn 80 mẫu xe tham dự từ 12 thương hiệu.

Mẫu xe XM Concept của Mitsubishi.

Bên cạnh những mẫu xe hướng tới tương lai như chiếc Mitsubishi XM Concept hay Isuzu Motorhome, nhiều mẫu xe mới hướng tới phân khúc giá rẻ như Toyota Avanza, Toyota Wigo, Suzuki Celerio, Honda Jazz cũng đã được các nhà sản xuất mang tới giới thiệu với người tiêu dùng.

Ở phân khúc hạng sang, Lexus có lẽ là cái tên nổi bật nhất khi mang tới VMS 2017 2 cái tên nổi bật là Lexus LS thế hệ mới và Lexus LC, mẫu xe được coi là thiết kế đẹp nhất của Lexus hiện nay.

Triển lãm mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 2 đến ngày 5/8 với giá vé 20.000 đồng.

Một số hình ảnh khác tại lễ khai mạc Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Thành NT
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: