Sự kiện hot
12 năm trước

VNGT: Không khó để chọn 2 thí sinh vào chung kết

Với phần trình diễn trội hơn hẳn so với các thí sinh khác, việc Thanh Trúc và Ngọc Hoàng vào thẳng chung kết như một điều tất yếu.

Với phần trình diễn trội hơn hẳn so với các thí sinh khác, việc Thanh Trúc và Ngọc Hoàng vào thẳng chung kết như một điều tất yếu.

Cũng giống như những đêm công bố trước, 3 tiết mục được khán giả bình chọn nhiều nhất là Nguyễn Thị Thanh Trúc, Nguyễn Thái Hoàng, Đinh Ngọc Hoàng.

Với số phiếu bình chọn nhiều nhất, Thanh Trúc với phần trình diễn ca khúc “Con cò” một cách “xuất thần”, cô bé đã xuất sắc bước vào vòng chung kết.

Ngọc Hoàng và Thái Hoàng rơi vào vòng nguy hiểm và nhận sự quyết định từ ban giám khảo.

Trong đó, nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ: “Tim tôi đang đập rất mạnh, trong đêm thi vừa qua cả hai bạn đều mang lại cho tôi những cảm xúc tuyệt vời. Ngọc Hoàng trẻ trung và thể loại rock mà bạn trình bày rất hiếm trong cuộc thi này. Sự có mặt của bạn trong vòng sau là điều rất cần thiết.

Còn Thái Hoàng thì trở nên chững trạc, giọng hát dạt dào cảm xúc hơn so với vòng lọai. Tuy cao độ đôi lúc hơi chệch một chút nhưng bạn luôn có cách xử lí riêng, không giống bất cứ ai. Đứt ruột khi phải chia tay một trong hai, và người cuối cùng tôi chọn là Ngọc Hoàng”.

Ưu thế hoàn toàn nghiêng về Ngọc Hoàng khi cả ba thành viên “cầm cân nảy mực” đều dành những lời nhận xét ưu ái và lựa chọn anh. Chính vì vậy tấm vé còn lại đã thuộc về thí sinh này.

Ngọc Hoàng từng được giám khảo ví như giọng hát chính của thành viên ban nhạc rock đình đám Guns & Roses từ cách hát đến lối trình diễn. Chàng sinh viên đang theo học tại trường đại học ngoại ngữ Đà Nẵng tạo được ấn tượng mạnh với khán giả bởi niềm đam mê rock “bùng cháy”. Đây hứa hẹn sẽ là nhân vật rock nổi lên từ cuộc thi năm nay.

Có thể thấy, qua 3 đêm bán kết, khán giả hầu như đều đoán được các thí sinh sẽ đi tiếp vào vòng trong, vì so với các tiết mục cùng đêm thi thì những phần trình diễn này trội hơn hẳn. Các đêm công bố ngày càng “rập khuôn”và không tạo được sự bất ngờ cho người xem.

Trong đêm thi còn có sự góp mặt của ban nhạc P.A.K Band với một ca khúc rock sôi động.

Đêm bán kết 4 sẽ có sự góp mặt của 7 thí sinh tiếp theo. Các bạn hãy cùng xem và ủng hộ cho thí sinh mình yêu thích vào 20h ngày 25/3/2012 trên kênh VTV3, đài truyền hình Việt Nam nhé!

Hồng Nhung

Từ khóa: