Sự kiện hot
12 năm trước

VN's Got Talent: Tài năng nhí gây thất vọng ở bán kết 6

Hai cái tên được chờ đợi nhất là Nguyễn Hoàng Anh và Vũ Đình Tri Giao lại biểu diễn kém hơn hẳn so với vòng loại.

Hai cái tên được chờ đợi nhất là Nguyễn Hoàng Anh và Vũ Đình Tri Giao lại biểu diễn kém hơn hẳn so với vòng loại.

Nếu như ở các đêm thi trước, các tài năng nhí liên tục tỏa sáng trên sân khấu bán kết như: Vũ Song Vũ với ca khúc "Bà tôi" quá hoàn hảo hay cô bé răng sún cực kì thành công với "Con cò", thì đến đêm thi thứ 6 này, các tài năng nhí lại "chìm nghỉm".

Hai tài năng nhí là Nguyễn Hoàng Anh - Chú bé 8 tuổi nhảy Micheal jackson hát "Chú ếch con" và Vũ Đình Tri Giao - Thiên thần nhỏ vừa hát vừa chơi piano là hai thí sinh được trông đợi nhất ở đêm Bán kết 6 của Vietnam's Got Talent (8/4). Tuy nhiên, sự thể hiện của hai em lại khiến khán giả và ban giám khảo hụt hẫng và tiếc nuối.

Hoàng Anh vẫn nhảy Micheal Jackson nhưng chọn ca khúc "Trống cơm". Tuy vậy, phần trình diễn của em đêm qua không thật sự ăn khớp và đáng yêu như khi trình diễn ở vòng loại sân khấu.

Phần trình diễn của Nguyễn Hoàng Anh

Trong khi đó, cô bé Vũ Đình Tri Giao lại mạo hiểm chọn bản hit "When you believe" của 2 diva Whitney Houston và Mariah Carey. Tuy nhiên, đúng như nhận xét của giám khảo Huy Tuấn, bài hát này quá sức đối với "thiên thần bé nhỏ". Giọng ca mượt mà từng được cư dân mạng phát sốt khi hát ca khúc "You raise me up" bị chìm đi trong bài hát đòi hỏi chất giọng lên cao vút và âm vực rộng. Tuy nhiên, vì sự dũng cảm dám chọn ca khúc mà ngay cả các ca sĩ chuyên nghiệp cũng không dám, Tri Giao nhận được nhiều lời động viên của cả Ban giám khảo.

Vũ Đình Tri Giao hát "When you believe"

Trong 7 tiết mục dự thi đêm qua, phần trình diễn của nhóm Gia đình bong bóng có lẽ là điểm sáng duy nhất và cũng là tiết mục tốt nhất. Nhóm được dự đoán là ứng viên số 1 lọt vào chung kết sắp tới. Kết quả đêm thi thứ 6 này sẽ được công bố lúc 20h, ngày 10/4/2012 trên kênh VTV2 Đài truyền hình Việt Nam.

Cùng xem lại phần trình diễn của các thí sinh nhé!

Gia đình bong bóng

Hoàng Nhật - Trần Lina

Trần Văn Thương

Y - Knoc

Nhóm Song Song

Hồng Nhung

Từ khóa: