Sự kiện hot
7 năm trước

Vợ Đan Trường tâm sự chuyện ‘vượt cạn’ mất 18 tiếng trong nước mắt

Trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên - vợ của nam ca sĩ Đan Trường đã có những dòng chia sẻ về câu chuyện “vượt cạn” trong nước mắt để sinh con đầu lòng gây xúc động.

Sau thời gian mang bầu được chồng chăm sóc chu đáo, bà xã của nam ca sĩ Đan Trường đã hạ sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện lớn nhất ở San Jose - Good Samaritan Hospital hôm 26/2 (giờ Mỹ). Hai vợ chồng đặt tên con là Tiểu Bo Bo (tên khai sinh là Mathis Thiên Từ). Tiểu Bo Bo nặng 3,5 kg, được sinh bằng phương pháp sinh thường. Hiện tại, sức khoẻ của cả hai mẹ con đã ổn định khi có sự chăm sóc tận tình và chu đáo của Đan Trường.

Nam ca sĩ Đan Trường đón con trai đầu lòng tại Mỹ vào ngày 26/2.

Một tuần sau khi sinh con đầu lòng, Thuỷ Tiên đã có nhiều chia sẻ về cảm xúc khi được nhìn thấy cậu con trai kháu khỉnh. Cô cảm thấy hạnh phúc khi sự hiện diện của Mathis Thiên Từ đã làm cho vợ chồng cô thêm ý nghĩa và càng sung sướng hơn khi nhìn bé chào đời trong khoẻ mạnh.

“Bà xã” của Đan Trường viết: “Riêng về đứa con của ba mẹ: Mathis Thiên Từ, ba mẹ cảm ơn con đã hiện diện trong cuộc đời ba mẹ. Vào ngày này một tuần trước, con chào đời và mang đến cho ba mẹ niềm hạnh phúc vô tận. Đối với mẹ mà nói, hành trình đồng hành cùng con trong suốt 9 tháng 10 ngày không phải dễ dàng gì. Trong thời gian đó, vì tính chất công việc nên ba con không thể thường xuyên ở bên cạnh mẹ, điều đó khiến mẹ cảm thấy mệt mỏi và tủi thân vô cùng. Tuy nhiên, con chính là động lực, là niềm an ủi to lớn đã giúp mẹ vượt qua tất cả. Mẹ tự nhủ phải cố gắng để có thể sớm gặp con, được thấy con trai của ba mẹ chào đời một cách bình yên, trọn vẹn nhất”.

Lần đầu làm mẹ, mặc dù vui sướng khi thấy con trai chào đời nhưng Thuỷ Tiên không quên cảm giác “vượt cạn” khó khăn khi trải qua hơn 18 tiếng trong phòng sinh. Cô chia sẻ thêm: “Dù trải qua 18 tiếng đồng hồ đau không thể tả nhưng mẹ cảm thấy mình vẫn khỏe, vẫn thật sự tỉnh táo để vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi nghe tiếng con khóc chào đời. Trong mắt mẹ lúc đó, mọi buồn vui, được mất không còn là gì cả mà tất cả chỉ có con trai mẹ mà thôi”.

Tuy nhiên, nỗi đau “vượt cạn” cũng dần được khoả lấp khi cô thấy Mathis Thiên Từ chào đời trong sự yêu thương của ba mẹ, đặc biệt là “Anh Bo” Đan Trường. Cô hạnh phúc hơn khi cảm nhận được tình cảm sâu sắc của “ông xã”.

Hình ảnh tròn 1 tuần tuổi của Mathis Thiên Từ được vợ của Đan Trường chia sẻ.

“Mẹ muốn cảm ơn ba con vì trong suốt một tuần vừa qua, ba đã khiến mẹ xúc động thật sự trước tình yêu thương và chăm sóc chu đáo mà ba dành cho mẹ con mình. Mẹ không đoán trước được tương lai và mẹ cũng không thể giữ ba con ở bên cạnh Mẹ con mình suốt được vì mẹ hiểu ba con là người của công chúng. Ba con còn rất nhiều ân tình đã mang suốt 21 năm qua mà ba sẽ phải cố gắng đền đáp cho trọn vẹn. Có thể con sẽ thiệt thòi hơn những đứa trẻ khác vì không có ba thường xuyên bên cạnh, nhưng con hãy tin rằng dù làm gì đi nữa, ở đâu đi nữa thì ba vẫn luôn yêu thương và hướng về con. Và quan trọng nhất là con sẽ luôn có mẹ bên cạnh con để yêu thương và che chở cho con. Con hãy ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh nhé con! Ba mẹ yêu con hơn tất cả những gì ba mẹ có. Happy 1 week old, con yêu Thiên Từ”.

Dòng chia sẻ của Thuỷ Tiên gây được xúc động đến nhiều, đặc biệt là các khán giả tại Việt Nam khi luôn cập nhật tình hình từ gia đình nam ca sĩ.

Minh Hy

Theo PL.XH

Từ khóa: