Sự kiện hot
12 năm trước

Vợ hiệu trưởng đi tù vì quan hệ với nam sinh

Một nữ giáo viên trường trung học đã phải nhận án tù trong 3 tháng khi quan hệ với một nam thiếu niên trong đội bóng đá của trường.

Một nữ giáo viên trường trung học đã phải nhận án tù trong 3 tháng khi quan hệ với một nam thiếu niên trong đội bóng đá của trường.

Mới đây, phiên tòa xử cựu giáo viên trường trung học là Andrea Conners, 34 tuổi ở Kentucky, Mỹ đã diễn ra.Andrea Conners đã bị buộc tội có quan hệ với một nam học sinh, hiện là một thành viên trong đội bóng của trường.

Mặc dù đã là mẹ của hai đứa con, nhưng Andrea Conners đã bị bắt vì tội danh lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Vụ việc đã gây chấn động tại thị trấn nhỏ ở Newport, Kentucky.

Andrea Conners sẽ phải nhận án phạt ngồi tù trong 90 ngày, năm năm quản chế và tội danh lạm dụng tình dục sẽ bị ghi trong hồ sơ với thời gian là 20 năm.






Andrea Conners và chồng

Luật sư của Andrea Conners cho biết, cô đang vô cùng cảm thấy xấu hổ và hối hận với hành động của mình. Điều này đã phá tan cuộc hôn nhân hạnh phúc trong vòng 10 năm và hơn hết nữa làm hỏng mối quan hệ giữa cô và hai đứa con trai.

Tuy nhiên, theo các chi tiết của vụ án, việc lạm dụng tình dục diễn ra nhiều lần, trong nhiều địa điểm như phòng học, công viên hay thậm chí là nhà của bố mẹ Andrea. Nạn nhân cũng đã phải nhập viện 4 lần vì tình trạng hoảng loạn và trầm cảm sau những lần bị lạm dụng.

Andrea Conners đã làm việc tại trường trung học Highland trong 8 năm và đã kết hôn với chồng là Brian Conners, hiệu trưởng một trường trung học gần đó. Sau khi vụ việc được phát hiện, cô đã xin nghỉ việc.




Andrea Conners tại phiên tòa.

Theo An ninh Thủ đô

Từ khóa: