Sự kiện hot
7 năm trước

Vợ phi công đẻ, hành khách chờ dài cổ suốt đêm

Chờ vợ sắp sinh, một viên phi công của hãng hàng không easyJet đã không thể tham gia cất cánh, khiến chuyến bay của hãng này bị hoãn qua đêm, du khách giận dữ.

Hành khách đã qua cổng an ninh song bị thông báo hoãn bay vì vợ phi công đi đẻ.

Đoạn video được các phương tiện truyền thông đăng lên ghi lại cảnh tượng nhốn nháo ở sân bay, xen lẫn câu mắng chửi từ một số vị khách mất kiên nhẫn, tại sân bay Luton (Anh), khi biết được chuyến bay dự định cất cánh lúc 8h tối ngày 25/7 đã bị hoãn.

Hành khách lúc đó đã được đi qua cổng an ninh và đang đợi để được lên máy bay. Tuy nhiên, đến 7h30 tối, họ được thông báo máy bay tạm thời chưa cất cánh.

Bị thông bão hoãn đến hai lần, một hành khách đã bày tỏ sự tức giận lên mạng xã hội Twitter, chụp ảnh mọi người ngồi chờ vật vờ bên cạnh hành lý, và viết: “@easyjet, chúng tôi lại phải chờ một lần nữa, và lần này lý do là vợ phi công sắp đẻ”.

Hãng hàng không nước Anh ngày 26/7 cũng lên tiếng xác nhận viên phi công đã không thể tham gia phi hành đoàn, và chuyến bay đã bị hoãn qua đêm.

Tuy nhiên, sự tức giận của hành khách còn xuất phát từ nguyên do không được giúp đỡ từ nhân viên của hãng hàng không easyJet. Mọi người “bắt đầu nhốn nháo” trong đêm khi cố gắng đặt phòng khách sạn, tìm nơi ở.

Sau khi hoãn chuyến bay, hãng hàng không quyết định hủy bỏ chuyến và thông báo sẽ đưa các hành khách tiếp tục di chuyển tới Ibiza (Tây Ban Nha) theo lộ trình vào 4h chiều ngày hôm sau.

Theo lời phát ngôn viên của hãng easyJet, thật không may họ không tìm được người thay thế phi công: “An toàn của hành khách và phi hành đoàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đã cung cấp các tất cả các hành khách nơi ở khách sạn qua đêm và kèm theo bữa ăn. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này và cảm ơn khách hàng đã thông cảm”.

Theo Báo Tin Tức

Từ khóa: