Sự kiện hot
11 năm trước

Võ sư Lý Bằng tung chiêu, khán giả… ngừng thở

Một bầu không khí hồi hộp đến nghẹt thở phủ kín khán phòng Vietnam’s Got Talent khi nhóm Lý Bằng tung hàng loạt những “độc chiêu” đau đớn, điêu luyện và thể hiện sự khổ công đáng nể.

Một bầu không khí hồi hộp đến nghẹt thở phủ kín khán phòng Vietnam’s Got Talent khi nhóm Lý Bằng tung hàng loạt những “độc chiêu” đau đớn, điêu luyện và thể hiện sự khổ công đáng nể.

Với kinh nghiệm mấy chục năm trong nghề cùng bề dày kinh nghiệm biểu diễn trong và ngoài nước, nhóm Lý Bằng đã quyết định tung một loạt “tuyệt chiêu” trong đêm chung kết 14.4.


Nhóm Lý Bằng biểu diễn trong đêm chung kết 2

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, võ sư Lý Bằng khiến người xem như… ngừng thở với những pha thử thách độ cứng của cái đầu. Bên cạnh đó, hành động phi kim xuyên qua bể cá cũng đem lại nhiều xúc cảm và sự trầm trồ, thán phục.

Tiết mục của Lý Bằng còn ghi điểm với ban giám khảo ở yếu tố “cây nhà lá vườn”, vì toàn bộ trang phục, ý tưởng, cách dàn dựng và âm nhạc đều là do nhóm tự làm và lựa chọn. Tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc cũng được toát lên từ màn biểu diễn võ thuật ấn tượng này.

Nếu như đêm chung kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent 2013 diễn ra khá nhạt nhòa thì trong đêm thi thứ hai, không quá lời khi nói rằng, đây quả thực là “bảng tử thần”.

Ngoài “chàng không xương” Nguyễn Công Đạt chưa thể hiện tốt phong độ, tất cả các tiết mục còn lại đều tạo được hiệu ứng cao, gây bất ngờ cho khán giả.

Cao Hà Đức Anh thể hiện suôn sẻ bài “Ngựa ô thương nhớ” với rất nhiều nốt cao. Cô sinh viên nhạc viện ưu tú Nguyễn Thị Huyền Trang vừa thổi sáo vừa chơi beatbox. Phạm Hồng Minh tiếp tục thể hiện tính sáng tạo tuyệt vời với chân dung giám khảo Thúy Hạnh. Nhóm Hoa mẫu đơn bắt đầu có sự chỉn chu trong cách dàn dựng, bày bố ý tưởng, còn “đồ đệ” cưng của nhạc sĩ Quốc Trung – Nguyễn Kiều Anh như “thôi miên” đám đông bằng thể loại world music mới lạ và sâu sắc.

Một đêm thi hội tụ rất nhiều tiết mục hay đã cống hiến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời, nhưng chắc chắn, “công đoạn” bình chọn sẽ khiến không ít người cảm thấy khó xử và gây nhiều tiếc nuối.

Thu Thảo
theo Dân Việt

Từ khóa: