Sự kiện hot
7 năm trước

Vòng 2 ngấn mỡ khó tin của Mai Ngô trong hậu trường chụp ảnh

Mai Ngô - Á quân The Face Vietnam mùa đầu tiên khiến nhiều người giật mình khi để lộ vòng 2 ngấn mỡ trong hậu trường chụp ảnh.

Được nhiều người biết đến khi tham gia Asia's Next Top Model 2016 và đặt biệt là trở thành thí sinh của The Face Vietnam mùa đầu tiên, Mai Ngô được nhiều người yêu quý bởi cá tính thẳng thắn.

Bên cạnh đó, Mai Ngô cũng tạo ấn tượng đặc biệt bởi ngoại hình có phần khác lạ so với chuẩn của một người mẫu. Sở hữu khung xương to, đặc biệt là vòng 3 "siêu nóng bỏng", Mai Ngô thường "đốt mắt" người đối diện trong các shoot hình thời trang và trên sàn catwalk. Tuy nhiên, "chân dài" này cũng thường xuyên khiến công chúng giật mình bởi cân nặng không ổn định.

Mới đây, trong hậu trường một buổi chụp ảnh, Á quân The Face Vietnam mùa đầu tiên đã vô tình để lộ vòng 2 ngấn mỡ, hoàn toàn khác xa hình ảnh đã photoshop kĩ càng được tung ra trước đó.

Clip Mai Ngô bị lộ vòng 2 ngấn mỡ trong hậu trường chụp ảnh

Hình ảnh một Mai Ngô gợi cảm đã được photoshop kĩ càng. (Ảnh: FBNV)

Sự khác nhau "một trời một vực" của Mai Ngô trên ảnh và thực tế. (Ảnh: TH)

Photoshop không hẳn là xấu, nó giúp diện mạo của nhiều người, đặc biệt là các sao Việt trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá đà sẽ vô tình gây nên những tình huống dở khóc dở cười. Bởi đã có không ít trường hợp fan vô cùng "choáng" khi chứng kiến nhan sắc và ngoại hình đời thực "một trời một vực" của nhiều sao Việt.

Có lẽ trước hình ảnh này, Mai Ngô nên chăm chỉ luyện tập, rèn luyện thân thể để lấy lại vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn và gợi cảm như ngày nào.

Thu Phong
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: