Sự kiện hot
10 năm trước

VPBank: Giao dịch qua thẻ tăng 60% nhờ “số 9 may mắn”

Chỉ qua 2 tháng triển khai chương trình “Số 9 may mắn," số lượng giao dịch qua thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã tăng tới 60% và nhờ vậy doanh số tăng 50% so với trung bình các tháng trước đó.


Đại diện lãnh đạo Ngân hàng và khách hàng trong lễ quay thưởng. (Nguồn: VPBank)

"Đây là những tín hiệu tích cực, ghi nhận nỗ lực của VPBank với định hướng cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm từng bước đưa VPBank trở thành 1 trong 3 Ngân hàng thương mại cổ phần bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam," lãnh đạo VPBank chia sẻ.

“Số 9 may mắn” là chương trình đặc biệt dành cho những khách hàng của VPBank khi giao dịch thành công bằng thẻ tín dụng của VPBank, với mục đích thanh toán hàng hóa/dịch vụ tại Việt Nam và nước ngoài qua POS hoặc Internet trong thời gian từ ngày 01/12/2013 đến hết ngày 31/01/2014.

Sau 2 tháng triển khai, VPBank đã tổ chức lễ quay thưởng và tìm ra chủ nhân của hơn 800 giải thưởng, với tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng.

Theo đó, 10 khách hàng may mắn nhất nhận giải đặc biệt cuối kỳ trị giá 20 triệu đồng/giải. Trước đó, trong 2 tháng triển khai chương trình, VPBank đã trao 800 giải thưởng may mắn trị giá 500.000 đồng/giải cho 100 khách hàng đầu tiên của mỗi tuần đạt các điều kiện quy định.

theo Vietnam+

Từ khóa: