Sự kiện hot
13 năm trước

Vũ Khắc Tiệp: Ngọc Trinh khó lòng rời bỏ tôi

Việc Ngọc Trinh giành vương miện hoa hậu bên cạnh những niềm vui Vũ Khắc Tiệp cũng phải đối diện với những tin đồn.

Việc Ngọc Trinh giành vương miện hoa hậu bên cạnh những niềm vui Vũ Khắc Tiệp cũng phải đối diện với những tin đồn.

- Chào anh, gần đây Venus của anh rất thành công trong việc lăng-xê ’gà nhà’. Tuy nhiên việc Ngọc Trinh đăng quang hoa hậu lại có vẻ như không nhận được sự đồng tình của dư luận. Anh có ý kiến hay suy nghĩ gì về việc này không?

Mỗi người một suy nghĩ và có cho mình một ý kiến riêng trước mỗi sự việc. Tôi nghĩ tôi không nên đưa ra ý kiến về vấn đề này thì tốt hơn. Hãy để mọi người tự phán xét và tự quyết định. Tôi không bao giờ chạy theo và chứng minh với dư luận những việc mình làm là đúng, cái này thời gian sẽ trả lời tất cả, tuy nhiên những gì mình làm nếu xuất phát từ tâm ắt sẽ có người hiểu và chia sẻ. Bạn đừng bao giờ hi vọng và mong muốn cả xã hội là bạn của mình. Và tôi càng không bao giờ hi vọng mình có thể làm đẹp lòng tất cả.

- Việc Ngọc Trinh dành số tiền lớn để làm từ thiện ngay sau khi về nước có phải là một cách xoa dịu dư luận và làm đẹp lòng dư luận?

Trinh giành vương miện không phải là gây tội lỗi gì với mọi người và xã hội nên tôi không nghĩ cô ấy cần xoa dịu ai. Từ thiện là việc xuất phát từ tấm lòng. Và với Ngọc Trinh nó còn là trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng. Người ta cứ lên án về việc từ thiện của người nổi tiếng là để chơi nổi, để làm mầu làm mè mà quên đi những ý nghĩa của việc đó, phán xét người khác hình như là căn bệnh xấu của một số người trong xã hội. Còn tôi quan niệm nếu từ thiện vì mục đích không trong sạch thì tốt nhất nên giành thời gian đó để làm việc khác có ý nghĩa hơn.


Nếu Trinh rời bỏ tôi một lần nữa thi tôi nghĩ chỉ có thể là cô ấy sẽ bước lên xe hoa

- Nhưng người ta cho rằng Ngọc Trinh hơi thật thà thậm chí là quá ngây ngô và việc đội lên đầu chiếc vương miện danh giá như vậy là quá sức với cô ấy?

Ngọc Trinh không ngây thơ mà cô ấy thật thà và trong sáng. Cô ấy là người sống sâu sắc và nội tâm. Tôi nghĩ cô ấy sẽ hiểu giá trị của chiếc vương niệm và trân trọng nó. Bên cạnh Ngọc Trinh còn có người thân, bạn bè và công ty nữa. Họ sẽ là những người bạn tốt và cần thiết đã song hành cùng cô ấy trong những ngày đã qua và cả sau này nữa. Tôi luôn có niềm tin vào Ngọc Trinh .

- Công bằng mà nói khi cử Ngọc Trinh đi dự thi anh có tiên đoán là cô ấy sẽ đoạt giải hay anh nghĩ đây là cơ hội Ngọc Trinh cọ sát với môi trường quốc tế?

Khi quyết định đưa ai đi thi tôi luôn đặt ra mục tiêu và mục tiêu đặt ra cho Ngọc Trinh là giải á hậu 1 và giải miss bikini, nhưng mọi chuyện đã tiến xa hơn kỳ vọng như bạn đã biết đấy.

- Anh có thể cụ thể hơn về việc Venus sẽ có định hướng hay đồng hành với Ngọc Trinh như thế nào trong nhiệm kì hoa hậu của cô ấy?

Trước tiên là những kế hoạch từ thiện của Ngọc Trinh trong thời gian tới, bây giờ cô ấy cần phải có trách nhiệm và phải hành động nhiều hơn vì cộng đồng. Tôi và Trinh đồng quan điểm là những gì may mắn mà mình nhận được từ xã hội thì mình cũng cần phải chia sẻ với xã hội với những người kém may mắn hơn mình. Bên cạnh những chuyến từ thiện tôi vẫn muốn phát triển sự nghiệp người mẫu của Ngọc Trinh ở nước ngoài, tuy nhiên kế hoạch như thế nào tôi xin phép được giữ lại, thời gian sẽ dần chứng minh điều này. Tôi sợ nói trước bước không qua (cười).

- Trên phương diện từng là bạn trai cũ của Ngọc Trinh , giờ lại là người quản lý của cô ấy trước những thành công của Ngọc Trinh cảm xúc của anh thế nào?

Tôi luôn bên cạnh và ủng hộ Ngọc Trinh , sẽ hỗ trợ và giúp Trinh những gì có thể nhất, thực lòng tôi hạnh phúc khi thấy Trinh thành công (cười)

- Hình như anh có vẻ như đang rất hạnh phúc khi nói về điều này. Hay là…?


“Hay là” ở đây là gì nhỉ (cười lớn), có vẻ như bạn đang định gài bẫy tôi?. Tôi hạnh phúc vì nhân viên của mình thành đạt, điều đó là không chính đáng sao?

- Anh có thể cụ thể hơn sự chăm sóc của anh với Ngọc Trinh trên 2 phương diện bạn bè và người quản lý?

Với cương vị là người bạn, tôi quan tâm tới Trinh vì tôi hiểu con người của cô ấy, tôi thấy cô ấy sống có trước có sau, có lòng tự trọng cao. Và hơn tất cả cô ấy là người mẫu ở công ty của tôi, gộp lại tất cả những yếu tố đó đủ để tôi phải quan tâm tới cô ấy rồi.

- Nhưng anh có sợ sau khi Ngọc Trinh có danh hiệu lớn, mọi thứ xung quanh cuộc sống của cô ấy có thay đổi nhiều, và biết đâu cô ấy sẽ một lần nữa rời bỏ anh và Venus?

Tôi luôn tự tin vào mình và Venus và tôi nghĩ những người mẫu bỏ tôi ra đi khó có thể tìm một chỗ nào tốt hơn.

- Nhưng giờ cô ấy đã là hoa hậu, biết đâu tình hình sẽ khác?


Tôi chưa nghĩ đến điều đó, nhưng nếu Trinh rời bỏ tôi một lần nữa thì tôi nghĩ chỉ có thể là cô ấy sẽ bước lên xe hoa.

Cảm ơn anh về buổi trò chuyện!

Theo Megafun

Từ khóa: