Sự kiện hot
8 năm trước

Vụ Minh béo bị bắt: Đã từng có nhiều nghệ sĩ trẻ tố cáo Minh béo "gạ tình"

Diễn viên Minh béo bị bắt vì những cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em đã nhắc người ta nhớ đến câu chuyện anh từng bị nhiều nghệ sĩ trẻ trong nước tố cáo gạ tình.

Theo thông tin mới nhất từ báo chí, Minh Béo bị truy tố tội khẩu dâm với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô. Biện lý Quận Cam cho biết Minh Béo có thể bị kết án tất cả các tội danh và đối mặt với bản án 5 năm tù.

 


Minh béo trước khi sang Mỹ lưu diễn và ngay sau đó anh bị bắt vì hành vi dâm ô trẻ em

 

Nam diễn viên đang bị giam giữ tại nhà tù quận Cam. Nếu muốn tại ngoại, số tiền bảo lãnh Minh Béo lên tới một triệu USD. Phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 15/4. Trước đó, vào đầu năm 2014, danh hài này cũng từng nhiều đồng nghiệp trẻ tố cáo, anh từng đưa ra những lời mời về nhà để "gạ tình".

Cụ thể, một nghệ sĩ trẻ NNV đã bức xúc đăng tải đoạn status cùng hình ảnh tố cáo nghệ sĩ hài Minh Béo có những hành động quá đáng với mình. Cụ thể, Minh Béo đã ngỏ ý tạo điều kiện và quản lý show cho anh đi hát. Tuy nhiên, sau đó, Minh Béo đã có những hành động dụ dỗ và sàm sỡ anh. Trong đoạn status này, V. đã kể tường tận quá trình xảy ra vụ việc, đồng thời cam đoan những lời mình nói là sự thật và chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Và nam ca sĩ Hoàng Tôn cũng lên tiếng cũng lên tiếng chia sẻ câu chuyện về người đồng nghiệp của mình. Anh nói: "Tôi có tới 2 người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo cũng có những hành động quá đáng và những lời lẽ gạ tình gần giống như nam ca sĩ kia đã chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời tôi nghe kể lại thông qua 2 người em. Sự thật như thế nào thì chỉ có Minh Béo và những người trong cuộc biết rõ nhất".

 


Minh béo từng bị nhiều nghệ sĩ trẻ tố cáo "gạ tình" nhưng anh vẫn một mực phủ nhận

 

Tiếp sau đó, một diễn viên trẻ khác ở TP.HCM có tên là Nguyễn Vương Ly cũng chó biết: "Tôi cũng từng bị Minh Béo gọi đến nhà casting và lấy kịch bản. Cũng từng bị Minh Béo hỏi có tập tạ hả em, nhìn to thế và sau đó nói em cởi áo ra anh xem vì kịch bản này cần body thể thao. Sau đó, cởi luôn quần đi em, thế là mình sợ quá chạy mất dép, không dám quay đầu lại”.

Thậm chí một hotboy sở hữu thân hình đẹp như Chan Than San cũng hé lộ với báo chí rằng, anh cũng bị nghệ sĩ Minh béo dụ dỗ. Vì biết đó là những chiêu trò dụ dỗ nên anh đã thẳng thừng từ chối.

Trước những thông tin bất lợi về mình, Minh béo đã từng chia sẻ: "Không ít người nghĩ rằng tôi cố tình tạo scandal để nổi tiếng, nhưng nói thật, nếu có tạo scandal thì tôi sẽ không chọn cách làm quá rẻ tiền thế này. Tôi công nhận một điều, người đứng sau lưng bạn ca sĩ kiêm diễn viên đó quá giỏi, đã vẽ ra một màn kịch khiến tôi phải chịu thua. Ê-kíp của họ đã thắng khi một mũi tên trúng hai đích. Họ cố tình giật dây để tạo scandal, muốn tôi bỏ nghề và đồng thời sân khấu Sao Minh Béo bị đóng cửa.

Nói thật, tôi làm sân khấu này vì cộng đồng, vì những khán giả bình dân với giá vé chỉ 79 nghìn đồng, nên tôi không sợ bị khán giả quay lưng. Tôi chỉ sợ trời hại chứ người hại thì tôi không sợ. Tôi khinh người làm ra cái trò này”.

Khi đề cập đến vấn đề về giới tính, Minh béo nói: "Có lẽ, lâu nay tôi đã chia sẻ với công chúng từ A gần tới Z về tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Vậy thì xin cho tôi giữ lại chữ Z để làm bí mật cho riêng mình. Chuyện tôi có đồng tính hay không thì chỉ cần gia đình và người yêu của tôi biết là được. Khán giả muốn biết thì cứ tự tìm tòi và khám phá. Nói thật, đàn ông có vợ con đều huề vẫn đồng tính như thường. Ai nói đàn ông có vợ sinh con là hoàn toàn chuẩn man đâu?

Nhà nước mình đang từng ngày công nhận người đồng tính trong đời sống hôn nhân, nên tôi cũng không phân biệt chuyện giới tính thế nào. Biết đâu, có thể một ngày nào đó mọi người sẽ nhận được tấm thiệp mời tôi cưới vợ, cũng có thể là tôi cưới chồng và cũng có thể sẽ thấy tôi độc thân suốt đời thì sao. Người ta nói, tôi 38 tuổi rồi mà chưa có vợ thì là gay chắc chắn, nhưng người 53 tuổi vẫn là gay được mà”.

Những thông tin Minh béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc sàm sỡ trẻ em đã khiến cho dư luận một lần nữa phải nhớ đến những câu chuyện anh đã từng bị nhiều nghệ sĩ trẻ tố cáo hành vi này.

 

Minh Béo là người Việt gốc Hoa, có quê quán ở Tiền Giang. Anh đã tốt nghiệp khoa diễn viên kịch (1999), khoa đạo diễn (2005) trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (1999). Những vai diễn ấn tượng: Cậu Phước (Số đỏ), Ông già Tàu (Làm gái), Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám búa xua (Mướn chồng)... Ngoài ra, Minh Béo còn là diễn viên của nhiêu phim truyền hình (Tội phạm, Lục Vân Tiên, Dưới cờ đại nghĩa, Anh chỉ có mình em...), đạo diễn kịch (Người cùng xóm, Những dòng xoáy, Chế tạo ca sĩ...), MC chương trình Tíc Tắc Tíc Tắc, Ai vào bếp (HTV). Thời gian gần đây, Minh béo còn nổi tiếng ở vai trò MC trong chuỗi chương trình Lục lạc vàng.

Đỗ Quyên (th)
theo Báo Gia đình & xã hội

Từ khóa: