Sự kiện hot
13 năm trước

Vụ "võ sư bị đánh trên máy bay": Quang Hà vẫn chưa kiện bà Eileen Tan

Chiều 7/5, thanh tra Cục An ninh hàng không đã có buổi làm việc với anh em ca sỹ Quang Hà.

Chiều 7/5, thanh tra Cục An ninh hàng không đã có buổi làm việc với anh em ca sỹ Quang Hà.

Văn bản của buổi làm việc không được tiết lộ nhưng anh em ca sỹ này đã không còn bức xúc như những ngày trước đây. Ngoài ra, việc khởi kiện bà Eileen Tan như đã tuyên bố trước đó của Quang Hà vẫn chưa được tiến hành.

Anh em Quang Hà thoải mái hơn

Buổi làm việc diễn ra ngay tại văn phòng công ty của anh em ca sỹ Quang Hà tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo anh Quang Cường - anh trai và cũng là người quản lý của ca sỹ Quang Hà, buổi làm việc bao gồm ông Nguyễn Trọng Thắng - Chánh thanh tra Cục An ninh hàng không, ông Nguyễn Trung Dũng, ông Hoàng Việt và ông Tô Tử Hùng - là những người đại diện phía Vietnam Airlines. Buổi làm việc diễn ra trong khoảng 1,5 tiếng đồng hồ. Theo anh Quang Cường, không khí của buổi làm việc này diễn ra khá vui vẻ. Toàn bộ nội dung của buổi làm việc này đều xoay quanh sự việc đã diễn ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18/4.

Anh Quang Cường cho biết: "Chúng tôi đã cung cấp những thông tin mà mình biết và tường thuật lại toàn bộ câu chuyện của chuyến bay ngày hôm đó. Chúng tôi biết gì thì nói đó, đúng và đầy đủ. Cả hai anh em tôi đều thấy hài lòng với buổi làm việc ngày hôm nay".

Buổi làm việc nói trên đã được phía đại diện cho Vietnam Airlines ghi âm lại và có văn bản với chữ ký của hai bên. Tuy nhiên, theo đề nghị của phía Vietnam Airlines nên văn bản này bao gồm những nội dung gì đã không được tiết lộ. Vietnam Airlines cũng sẽ tổ chức một buổi đối chất giữa các bên và sẽ mời anh em Quang Hà tham gia để mọi việc được rõ ràng hơn. Tuy nhiên, buổi đối chất này chưa được ấn định thời gian cụ thể.

Chỉ cần bà Eileen Tan (trái) xin lỗi, vụ kiện sẽ dừng lại?

Đợi thêm vài ngày nữa mới… kiện?

Buổi làm việc chiều 7/5 chỉ xoay quanh câu chuyện diễn ra trên chuyến bay VN1169 nhưng lại không có bất cứ đả động nào đến bà Eileen Tan - nhân vật đã khiến anh em ca sỹ Quang Hà rất khó chịu trong thời gian qua. Quang Hà và Quang Cường có đặt câu hỏi cho phía hàng không là vì sao bà Eileen Tan lại có thái độ thiếu đúng mực với Quang Hà như vậy nhưng đã không nhận được bất cứ câu trả lời nào.

Mặc dù dịp nghỉ lễ 30/4 đã trôi qua khá lâu, nhưng anh em ca sỹ Quang Hà cho biết, vẫn chưa tiến hành việc khởi kiện bà Eileen Tan như đã tuyên bố trước đó. Cả hai anh em Quang Hà muốn đợi thêm vài ngày nữa xem bà Eileen Tan có xin lỗi về sự việc hay không. "Chỉ cần bà Eileen Tan xin lỗi thì chúng tôi sẽ bỏ qua chuyện này" - anh Quang Cường nói.

Sau tuyên bố của anh em Quang Hà về việc sẽ khởi kiện bà Eileen Tan, có nhiều độc giả quan tâm đến sự việc này cũng đang chờ đợi thông tin về vụ kiện. Tuy nhiên, một số ý kiến đã bắt đầu tỏ ra nghi ngờ khi anh em Quang Hà tỏ ra "lừng khừng" không kiện ngay như đã nói. Chúng tôi đã chuyển tải những nghi ngờ này tới anh em Quang Hà thì được anh Quang Cường cho biết, đang chuẩn bị thêm thủ tục và muốn để thêm thời gian cho bà Eileen Tan.

Ở một diễn biến khác, chiều 8/4, toàn bộ cuộc cãi vã trên chuyến bay VN1169 đã được Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam tái hiện lại dưới sự chứng kiến của một số nhân chứng, trong đó có anh em ca sĩ Quang Hà – Quang Cường. Người được coi là nhân chứng cho phía Vietnam Airlines – bà Eileen Tan không tham gia. Quang Cường cho biết, buổi làm việc tái hiện tương đối chính xác những gì anh chứng kiến trên chuyến bay hôm ấy. Cơ quan thanh tra cho biết họ đã có thể đưa ra được kết luận về vụ việc và sẽ công bố vào thời điểm hợp lý.

Hoàng Phương  (Theo giadinh.net.vn)

Từ khóa: