Sự kiện hot
11 năm trước

Vừa đăng quang Miss Earth, người đẹp Czech vấp ngã

Sau khi được xướng tên trở thành Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2012 - Tereza Fajksova, người đẹp của CH Czech đã xúc động và vấp ngã trong quá trình di chuyển trên sân khấu.

Sau khi được xướng tên trở thành Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2012 - Tereza Fajksova, người đẹp của CH Czech đã xúc động và vấp ngã trong quá trình di chuyển trên sân khấu.

Trong đêm chung kết Miss Earth 2012 diễn ra tối 24.11 tại Philippines, chiếc vương miện dành cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã tìm thấy chủ, đó là Tereza Fajksova – người đẹp 23 tuổi của CH Czech. Các danh hiệu tiếp theo: Miss Air thuộc về đại diện Philippines Stephany Stefanowitz; Miss Water được trao cho người đẹp Venezuela Osmariel Villalobos; Miss Fire thuộc về thí sinh Brazil Camila Brant.

Sau khi được xướng tên trở thành Miss Earth 2012 - Tereza Fajksova, người đẹp của CH Czech đã xúc động và vấp ngã trong quá trình di chuyển trên sân khấu.


Tân Hoa hậu Trái đất Tereza Fajksova

Tereza Fajksova tuy không thực sự nổi bật về nhan sắc nhưng cô đã thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo bởi phần trả lời ứng xử thông minh.

Terza cao 1m80, số đo 3 vòng 86 - 63 – 91, hiện là sinh viên.

Trước khi đến với cuộc thi Miss Earth 2012, Tereza đã từng rèn luyện phong thái trình diễn tự tin qua nghề người mẫu. Tân hoa hậu từng xuất hiện trong nhiều show diễn nội y hay tại các tuần lễ thời trang lớn.

Top 16 người đẹp nhất của cuộc thi gồm 16 đại diện đến từ Costa Rica, Đức, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico, Ba Lan, Scotland.


4 người đẹp đoạt 4 danh hiệu cao nhất Miss Earth 2012

Đại diện của Việt Nam Hoàng Anh trượt hoàn toàn khỏi top 16 và cũng không giành được giải phụ nào. Tuy sở hữu khuôn mặt đẹp nhưng Hoàng Anh lại có thân hình khá mập mạp, cô không thực sự nổi bật tại cuộc thi này.

Miss Earth 2012 diễn ra tại Manila, Phillipines với sự tham gia của 80 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây là 1 trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất của thế giới.

Thảo Linh
theo Dân Việt

Từ khóa: