Sự kiện hot
10 năm trước

VW cải tiến dòng sản phẩm Passat đời 2014 ở Anh

Bắt đầu từ ngày 2/1, các phiên bản Highline, Sport và R-Line của dòng sản phẩm Passat do hãng sản xuất xe hơi Đức, Volkswagen (VW) sản xuất cả ở dạng phiên bản saloon và estate tại thị trường Anh sẽ không còn tồn tại nữa do hãng xe Đức đang thay thế những phiên bản này bằng phiên bản Executive và Executive Style mới.


Mẫu xe Passat Executive. (Nguồn: telegraph)

Được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp của mẫu S và BlueMotion trong dòng sản phẩm Passat, mẫu Executive mới được bổ sung thêm vành xe 17 inch Michigan làm bằng hợp kim mới cùng các chi tiết trang trí bên ngoài mạ chrome.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn như nội thất bọc da Vienna, trong đó ghế ngồi phía trước có sấy, ghế ngồi của người lái có thể điều chỉnh tự động, hệ thống định vị vệ tinh màn hình cảm ứng RNS 315 của VW, hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng, ánh sáng và cần gạt nước tự động, gương hậu bên trong tự động mờ, hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ phía trước và sau.

VW cho hay mẫu Executive này được trang bị các thiết bị có giá cao hơn 1.700 bảng Anh so với phiên bản Highline mà nó thay thế và có giá bán khởi điểm từ 20.235 bảng.

Phiên bản mới thứ hai là Executive Style. Phiên bản này được trang bị hệ thống treo thể thao hạ thấp 15 mm, vành xe 18 inch Kansas làm bằng hợp kim, cụm đèn pha bi-xenon, đèn chống sương phía trước, kính hậu mờ.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: