Sự kiện hot
8 năm trước

Xe đa dụng Honda BR-V ra mắt tại Thái Lan

Mẫu xe đa dụng Honda BR-V với thiết kế ấn tượng chính thức có mặt ở thái lan với mức giá khá dễ chịu.

Theo tin tức trên Bangkokpost, mẫu xe đa dụng 7 chỗ của hãng xe đến từ Nhật Bản, Honda BR-V đã chính thức có mặt tại Thái Lan với 2 phiên bản ấn tượng. Được biết, đây là sản phẩm mới mà hãng xe Nhật dành riêng cho thị trường châu Á. Tại thị trường Thái Lan, nhà sản xuất mang đến 2 phiên bản có giá bán tương ứng là 750.000 baht và 820.000 baht, tương đương 21.200 và 23.200 USD.

 


Mẫu xe đa dụng Honda BR-V có mặt tại thị trường Thái Lan

 

Theo nhiều chuyên trang ô tô đánh giá, Honda BR-V mang phong cách giống SUV với nội thất 7 chỗ rộng rãi tương tự MPV. Chiếc BR-V là sự kết hợp giữa thiết kế xe thể thao đa dụng với cơ cấu lái, sự đa dụng và không gian nội thất rộng rãi của dòng MPV.

Được biết, cả hai phiên bản của Honda BR-V đều được nhà sản xuất trang bị động cơ xăng I4 SOHC 1.5L i-VTEC đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT, cho công suất 117 mã lực tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 146 Nm tại 4.700 vòng/phút.

Điểm nhấn của Honda BR-V khiến người dùng ấn tượng là gầm cao, phù hợp với điều kiện đường sá tại cá nước trong khu vực châu Á, giá chằng đồ trên nóc nổi bật, cụm đèn hậu LED hình chữ C ôm trọn hai góc và bộ la-zăng hợp kim nhôm 16 inch.

Honda BR-V sử dụng phong cách thiết kế hiện tại của Honda với lưới tản nhiệt mới, đèn pha kéo dài, khắc họa rõ hình ảnh chữ H ở đầu trước như những City, CR-V mới đây của hãng. Đèn hậu dạng LED, có thanh ray trên nóc xe và vành nhôm 16 inch.

 


Thiết kế ấn tượng của mẫu xe đa dụng

 

Honda cho biết mẫu xe mới cung cấp không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hàng đầu phân khúc với khoảng cách đầu gối và đỉnh đầu gia tăng, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin, khe điều hòa cho hàng ghế thứ hai.

Honda BR-V mới được trang bị 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSA và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Công nghệ an toàn bao gồm túi khí trước, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng thân xe VSA, hỗ trợ khởi động ngang dốc HSA và dây an toàn 3 điểm.

Các mẫu Honda BR-V tại Thái Lan có một số trang bị đáng chú ý như hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống phanh ABS/EBD, túi khi đôi hàng ghế trước, đèn pha dạng chiếu với đèn led chiếu sáng ban ngày.

Trước đó, vào năm 2015, hãng Honda đã chọn Indonesia International Auto Show để giới thiệu chiếc crossover 7 chỗ này.

Nhân Văn
theo ĐSPL

Từ khóa: