Sự kiện hot
12 năm trước

Xì-ta Hàn hí hửng khoe bằng tốt nghiệp

Các sao nhà ta cứ gọi là “tít cả mắt” khi nhận bằng đấy!

Các sao nhà ta cứ gọi là “tít cả mắt” khi nhận bằng đấy!

Trong tháng này, cùng với các bạn học sinh cấp 3, rất nhiều ngôi sao trẻ Hàn Quốc đã nói lời tạm biệt mái trường của mình. Cùng nghía những khoảnh khắc hạnh phúc của các sao trong ngày lễ tốt nghiệp nhé!

Hôm nay (9/2), ngôi sao trẻ của bộ phim “Tứ thần kí” Yoo Seung Ho đã tham dự lễ tốt nghiệp tại trường trung học Baekshin. Trong bộ đồng phục của trường, anh chàng không giấu nổi niềm vui của mình trong ngày trọng đại. Anh ấy liên tục cười nói và chào hỏi giáo viên, bạn bè cùng khóa. Có điều, Yoo Seung Ho đôi lúc cảm thấy hơi ngượng khi có rất nhiều phóng viên vây quanh mình tại buổi lễ. Tuy vậy, anh ấy vẫn tỏ ra thân thiện với báo giới và pose hình rất tươi trước ống kính.

Xìta Hàn hí hửng khoe bằng tốt nghiệp

Yoo Seung Ho

Hôm nay cũng là ngày “em gái quốc dân” IU tốt nghiệp trường Seoul Đonguk Girls’ High School. Dù “bù đầu” với lịch diễn, IU vẫn cố gắng sắp xếp để tham dự buổi lễ quan trọng này. Đại diện của chị ấy cho biết: “Chúng tôi rất lo lắng khi để IU tham dự lễ tốt nghiệp bởi giới báo chí có thể khiến mọi người cảm thấy phiền toái. Nhưng IU vẫn khăng khăng muốn đi vì cô ấy muốn chia tay bạn bè”.

Xìta Hàn hí hửng khoe bằng tốt nghiệp

IU

IU tâm sự: “Tôi cảm thấy hơi buồn vì đã không dành nhiều thời gian cho bạn bè và thầy cô. Nhưng thật sự tôi đã trưởng thành rồi. Tôi vừa cảm thấy lo lắng vừa rất phấn khích với tương lai phía trước”.

Với bộ đồng phục cấp 3 và chiếc áo khoác hồng sặc sỡ, Luna (f(x) trông thật rạng rỡ khi cầm tấm bằng tốt nghiệp trường Seoul Lila Art High School trong tay. Chia sẻ với Star News, Luna cho biết: “Sau buổi lễ tốt nghiệp, tôi và bạn bè tám chuyện với nhau rất lâu. Thật buồn khi phải chia tay mọi người. Tuy vậy, đây cũng là khởi đầu mới cho tất cả chúng tôi. Về phần mình, tôi sẽ luôn cố gắng trong mọi việc”. Tháng 3 tới, Luna sẽ tiếp tục theo học Đại học JoongAng chuyên ngành nhạc kịch.

Xìta Hàn hí hửng khoe bằng tốt nghiệp

Luna

Em út Kang Jiyoung của nhóm KARA cũng vừa tốt nghiệp trường Muhak Girls’ High School. Chị ấy đã chia sẻ suy nghĩ của mình trên Twitter: “Tôi debut khi vừa mới bước chân vào trung học. Giờ tôi đã tốt nghiệp và đã lớn rồi. Liệu tôi có trở thành người thành công được không?”. Hiện Jiyoung vẫn chưa quyết định có tiếp tục học lên đại học hay không?

Xìta Hàn hí hửng khoe bằng tốt nghiệp

Kang Jiyoung

Anh chàng Lee Min Ho “bé” cũng hớn hở ra mặt trong buổi lễ tốt nghiệp tại trường Baekyang. Được biết đến sau khi tham gia bộ phim cổ trang “The Moon that Embraces the Sun”, Lee Min Ho ngay lập tức thu hút hàng trăm học sinh trong trường với khuôn mặt cực thư sinh trong bộ đồng phục trường.

Xìta Hàn hí hửng khoe bằng tốt nghiệp

Lee Min Ho


Thúy Bình

Từ khóa: