Sự kiện hot
13 năm trước

Xì ta Việt háo hức đón Westlife

Hầu hết các sao nhà ta đều nghe các bài hát của Westlife từ khi còn là học sinh.

Không chỉ các fan, các xì ta trong nước nhà ta cũng đang ngóng chờ đêm diễn Gravity tour của boyband Ireland tại sân vận động Mỹ Đình tối 1/10 đấy!

Sự kiện nhóm Westlife sang Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Bên cạnh những clip ngắn về cảm nghĩ của các ca sỹ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, 365, Noo Phước Thịnh… nhiều sao khác cũng đã bày tỏ sự mong đợi được thấy các chàng trai của Westlife trên sân khấu Gravity Tour tới đây.

Điều đặc biệt, hầu hết các sao nhà ta đều nghe các bài hát của Westlife từ khi còn là học sinh. Cùng nghe chia sẻ của các anh chị ấy nhé.

Ca sĩ Uyên Linh

Westlife là nhóm nhạc quen thuộc và gần gũi với nhiều thế hệ người yêu nhạc Việt Nam, trong đó có Linh. Sau bao nhiêu năm, giờ đây khán giả Việt Nam mới được tận mắt thưởng thức đêm diễn của họ. Với Linh, đêm diễn của Westlife là một dịp để tìm lại tuổi thơ, tìm lại cái thời suốt ngày lảm nhảm, ngân nga các ca khúc của họ.

Linh nghĩ đêm Gravity tour tại Hà Nội mang một ý nghĩa rất lớn với thế hệ 7x, 8x và có lẽ cả 9x vì chúng ta được nghe, được nhìn tận mắt những chàng trai mà ngày xưa chỉ có thể thấy trong tivi.

Người mẫu, diễn viên Elly Trần

Elly nghe Westlife từ năm lớp 9 và đặc biệt thích ca khúc My Love bởi giai điệu nhẹ nhàng, lời bài hát chân thành, lãng mạn. Elly mong đêm diễn Gravity tour ngày 1/10 sắp tới sẽ thể hiện hết mình trên sân khấu, mang lại cho khán giả Việt Nam những giây phút thưởng thức âm nhạc thực sự khó quên.

Elly đang cố gắng thu xếp thời gian để lúc đó ra Hà Nội thưởng thức đêm nhạc của Westlife.

Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh

Mình nghe Westlife lần đầu từ năm 1999 khi mình mới sang Singapore. Bài đầu tiên Linh được nghe của Westlife là bài If I Let You Go. Nếu phải chọn ra một ca khúc yêu thích nhất thì rất khó vì có quá nhiều bài hay, đặc biệt là trong những đĩa đầu của Westlife.

Linh rất thích những bài như Fool Again, My Love, I Lay My Love On You, Uptown Girl, Flying Without Wings. Linh đã mua vé ngay từ ngày đầu và sẽ cùng gia đình đi thưởng thức đêm Gravity tour tại Hà Nội tối 1/10. Mình chắc chắn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời cùng những giai điệu quen thuộc bao năm qua. Hy vọng là dù có thiếu Brian nhưng Westlife vẫn sẽ không bị ảnh hưởng phong độ.

Ca sĩ, diễn viên, người mẫu Hứa Vĩ Văn

Văn biết nhóm Westlife từ khi còn học phổ thông và đại học, khi MTV phát triển tại thị trường Việt Nam và gần gũi với khán giả qua các video clip, giai điệu nhẹ nhàng, hình ảnh đẹp mắt. Văn rất thích các bài hát của nhóm. Westlife không những gây cơn sốt ở châu Âu mà còn ở châu Á, châu Phi và Australia. Điều Văn ấn tuợng nhất chính là nhóm nhạc chinh phục khán giả không phải bằng vũ đạo mà chính là ca từ bài hát và sự diễn đạt truyền cảm đi sâu vào lòng người.

Văn mong chờ được nghe và nhìn thật sự nhóm Westlife hát. Đó là điều không thể tưởng tượng được. Các ca khúc sẽ được trình bày qua các khoảng thời gian ghi dấu ấn của nhóm trên khắp thế giới. Văn muốn gặp trực tiếp và nói họ rằng Văn đã từng hát nghêu ngao ca khúc của nhóm.

Người mẫu Hồng Quế

Hồi nhỏ, Westlife là nhóm nhạc mà Quế hay nghe nhất. Quế thần tượng anh Nick và anh Shane. Hai ca khúc của Westlife mà Quế thích nhất là My Love và Miss You.

Cho tới bây giờ, đa số các ca khúc mà họ đã thể hiện đều rất tuyệt vời. Hy vọng trong đêm diễn tối 1/10 tại Hà Nội, Westlife sẽ bùng nổ trên sân khấu khi họ cất tiếng hát và nhận được sự reo hò của fan Việt Nam. Quế mong muốn Westlife sẽ cháy hết mình trong đêm diễn tại Việt Nam lần này, bởi họ đang nhận được sự mong chờ rất lớn từ các fan của mình.

Ca sĩ Lưu Hương Giang

Ở Việt Nam, Westlife rất gắn bó với lứa 7x, 8x. Tôi và anh Hồ Hoài Anh đều thuộc lứa đó nên trước đây nghe rất nhiều các ca khúc của họ. Cũng giống như Backstreet Boys, Westlife đã trải qua một hành trình âm nhạc rất dài.

Điều quan trọng nhất với tôi khi đi thưởng thức đêm diễn Gravity tour là tìm lại cảm xúc ngày xưa, được nghe Westlife hát trực tiếp trên sân khấu và có khoảng cách rất gần với mình, chứ không phải thông qua băng đài. Trong số những ca khúc của Westlife, tôi thích nhất là I Lay My Love On You.

Nhóm nhạc M4U

M4U biết đến Westlife ngay từ những ngày đầu ra mắt. Mặc dù là một boyband sinh sau đẻ muộn hơn các boyband đã thành công khác như N’Sync, Boyzone hay Backstreet Boys nhưng phong cách của Westlife đã khiến cho M4U vô cùng ấn tượng bởi họ dựa vào giọng hát chứ không phải vũ đạo.

Những ca khúc đã gây rất nhiểu cảm xúc cho nhóm trong những ngày đầu đó là Flying Without Wings, More Than Words, Seasons In The Sun… Ca khúc nào của nhóm Westlife, M4U cũng thích nhưng có lẽ để có được sự nhất trí của cả 4 thành viên thì đó chính là My Love. Biết đến Westlife từ rất lâu rồi và đêm nhạc tới là một dịp để M4U "cọ xát" và "học hỏi". Tức là mình được lắng nghe, được thưởng thức những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Westlife một cách trực tiếp.

Cũng là 1 boyband nên M4U rất quan tâm tới vấn đề trình diễn nhóm. Đây thực sự là một cơ hội tốt để nhóm có thể học hỏi được nhiều hơn từ những thần tượng của mình.

Đỗ Quyên

Từ khóa: