Sự kiện hot
7 năm trước

Xuân Trường háo hức đối đầu với các ngôi sao K.League

Trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và đội tuyển các ngôi sao K.League, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết đang rất háo hức để đối đầu với những cầu thủ hàng đầu Hàn Quốc.

Lương Xuân Trường đang là cầu thủ duy nhất của U22 Việt Nam thi đấu tại nước ngoài. Tuy nhiên, trong màu áo Gangwon FC mùa giải năm nay tiền vệ người Tuyên Quang chưa có nhiều cơ hội ra sân thi đấu và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Chính vì thế, Xuân Trường chưa có nhiều cơ hội được đối đầu với các ngôi sao hàng đầu tại K.League.

Xuân Trường háo hức đối đầu với các ngôi sao K.League

Do đó, phát biểu với báo chí trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và đội tuyển các ngôi sao K.League trên sân Mỹ Đình tối nay, tiền vệ người Tuyên Quang cho biết rất háo hức:  “Tôi rất ngưỡng mộ đội trưởng Yeom Gi Hoob của Tuyển ngôi sao K League và đã ao ước được đối đầu với anh tại K-League nhưng chưa có dịp. Nhưng nay thì lại được gặp anh ngay tại Hà Nội. Điều đó khiến tôi rất háo hức”.

Bên cạnh việc được đối đầu với các ngôi sao hàng đầu tại K.League, trong trận đấu tối nay, Xuân Trường cũng sẽ lần đầu tiên đối đầu với các đồng đội ở Ganwon FC trong màu áo đội tuyển quốc gia: “Tôi cảm thấy rất háo hức cho trận đấu hôm nay. Đặc biệt là việc đối đầu với những người đồng đội ở CLB Gangwon FC”.

So với các tuyển thủ U22 Việt Nam, đội tuyển các ngôi sao K.League đều sở hữu kinh nghiệm thi đấu vượt trội khi độ tuổi trung bình của họ là 29. Do đó, Xuân Trường cho rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn với các đồng đội. U22 Việt Nam cần phải chơi tập trung để tránh phải nhận một trận thua đậm: “Dù độ tuổi trung bình của tuyển ngôi sao K.League là 29 tuổi. Nhưng đây là điều hết sức bình thường. Ở Hàn Quốc, các cầu thủ 35, 36 tuổi vẫn là trụ cột của đội bóng không phải là gây ngạc nhiên. Sang Việt Nam lần này đều là những cầu thủ đang có phong độ cao tại K.League, vì thế đây chắc chắn là trận đấu khó khăn cho U22 Việt Nam".

Hoàng Nam
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: