Sự kiện hot
10 năm trước

Xuất hiện bức thư lạ hiến kế tìm thi thể nạn nhân vụ Cát Tường

"Thi thể nạn nhân không có nội tạng, ổ bụng có đá xanh nhỏ kích cỡ 3 - 4cm, quanh người có quấn vải trắng xô từ cổ tới đầu gối bó chặt tay; hiện xác nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1,5 - 1,8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người qua lại vào buổi tối.

"Thi thể nạn nhân không có nội tạng, ổ bụng có đá xanh nhỏ kích cỡ 3 - 4cm, quanh người có quấn vải trắng xô từ cổ tới đầu gối bó chặt tay; hiện xác nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1,5 - 1,8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người qua lại vào buổi tối. Tôi đã nhiều lần liên lạc để chỉ chỗ ném xác của nạn nhân nhưng không nhận được hồi âm". Đây là thông tin của một bức thư được lưu truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua nhằm giúp gia đình nạn nhân sớm tìm được xác chị Lê Thị Thanh Huyền.


Bức thư được lưu truyền trên mạng xã hội

Gần một tháng trôi qua, việc tìm kiếm thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền (trú tại Hà Nội) bị chủ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xuống sông Hồng vào ngày 191/0 vẫn chưa có kết quả khiến gia đình nạn nhân rất đau xót. Trong sự tuyệt vọng ấy, chiều ngày 12/11, trên mạng xã hội lan truyền một bức thư với thông điệp gửi tới gia đình chị Huyền nhằm hiến kế để tìm thi thể nạn nhân. Thông điệp cho rằng, lời khai của chủ thẩm mỹ viện Cát Tường là không đúng sự thực, xác chị Huyền được ném tại một hồ gần cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường chứ không phải xuống sông Hồng. 

Kèm theo bức thư là những lời chú thích của người đăng tải: "Chào các bạn, mong các bạn quan tâm và chia sẻ giúp tôi để tới được tay người nhà của Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân của bị chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường ném xuống sông Hồng. Ngày 11/11/2013 có một người đàn bà đã đến nhà nhờ tôi đăng tải chia sẻ hộ để tới được tay gia đình của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. Chị ấy đã nhiều lần liên lạc với đường dây nóng nhằm chỉ nơi chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường đang chôn giấu thi thể nạn nhân, nhưng không nhận được hồi âm. Ai biết cách liên lạc với gia đình nạn nhân thì xin hãy giúp tôi để xác nạn nhân được về với gia đình để được về nơi yên nghỉ cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn”.

Theo kèm đó là một bức thư được đăng tải với nội dung: "Nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền không có nội tạng trong ổ bụng có đá xanh nhỏ kích cỡ từ 3 - 4 cm xung quanh người quấn bằng vải trắng xô từ cổ tới đầu gối bó chặt tay hiện xác nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1,5 - 1,8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người qua lại vào buổi tối, qua đường tàu".

Ngay sau khi bức thư này được đăng tải đã nhận được những phản hồi trái ngược của cư dân mạng, nhiều người đồng tình nhưng cũng không ít ý kiến phản đối và cho rằng đây chỉ là một sự lừa dối nhảm nhí. Một cư dân mạng chia sẻ: “Lại ngoại cảm rồi. Bà này mà nhìn thấy thì câu hỏi đặt ra tại sao bà ấy biết được ổ bụng không có ruột và trong có đá xanh. Mà nếu có thấy thì bà ấy báo Công an từ lâu rồi chứ chẳng giữ cái xác làm gì rồi bảo nhờ mọi ng tìm cách liên lạc với người nhà”.

Trong khi đó, một ý kiến lại đồng tình: “Dù gì thì các manh mối khác trong gần 1 tháng cũng không có chút dấu vết gì về chị Huyền, chi bằng cứ thử tìm một số hồ nào đó trước mặt tại cơ sở Thẩm mỹ viện Cát Tường. Cái này không tốn kém, mất ít công sức, biết đâu lại thấy nhỉ”.

Trước những thông tin này, đại diện Công an Hà Nội cho rằng đó chỉ là “thông tin vỉa hè”, không đúng sự thực.

 Bình Minh
theo GĐ&XH

Từ khóa: