Sự kiện hot
12 năm trước

Yoo Seung Ho hé lộ bí quyết đóng cảnh "yêu" ngọt ngào

Chàng ta nói rằng chưa từng yêu, nhưng vẫn đóng cảnh yêu đương rất "nuột". Bí quyết của Yoo Seung Ho là gì vậy nhỉ?

Chàng ta nói rằng chưa từng yêu, nhưng vẫn đóng cảnh yêu đương rất "nuột". Bí quyết của Yoo Seung Ho là gì vậy nhỉ?

Bộ phim truyền hình Operation Love đã tổ chức họp báo tại khách sạn Ramada, Seoul vào ngày 31/1. Có mặt tại cuộc họp báo là các diễn viên chính Yoo Seung Ho và Park Eun Bin. Yoo Seung Ho trông đẹp trai với trang phục giản dị vest, áo thun màu nâu và giày cao cổ, trong khi Park Eun Bin rất dễ thương trong chiếc váy voan màu đào và giày đính hoa.

Tại buổi họp báo hai người đã trông rất thoải mái, họ không ngần ngại nói những điều tốt đẹp về nhau. Cả hai Yoo Seung Ho và Park Eun Bin đều công nhận rằng họ diễn bên cạnh nhau rất tự nhiên, do đã biết nhau kể từ khi bắt đầu ra mắt như các diễn viên nhí. Hai người đã từng đóng chung trong thiên anh hùng ca lịch sử Four Gods (MBC, 2007) và Queen Seon Duk (MBC, 2009).

Yoo Seung Ho cho biết anh và bạn diễn Park Eun Bin đã học cách được làm thế nào thể tình yêu qua lời nói, cho dù họ chưa có bất kỳ trải nghiệm nào trong cuộc sống thực.

"Cũng giống như Park Eun Bin, tôi không có bất kỳ trải nghiệm nào với các mối tình, vì vậy tôi không biết làm thế nào để chuẩn bị cho cảnh quay" - Yoo Seung Ho giải thích - "Nhưng thành thật mà nói, một ai đó chưa từng yêu, không có nghĩa là họ không biết làm thế nào để miêu tả một người đang trong tình yêu." Yoo Seung Ho cười nói thêm: "Tôi đã xem một số phim lãng mạn và cảm thấy như tôi đã học được cách làm thế nào thể hiện tình yêu qua việc xem các diễn viên khác đóng".

Park Eun Bin cũng bẽn lẽn nói: "Ngay cả với các nhà văn, họ cũng không viết câu chuyện của chính bản thân mình, hay dựa trên kinh nghiệm riêng của họ đâu."

Yoo Seung Ho có một tiết lộ gây bất ngờ: “Tôi đã bị thương cả hai gót chân và cổ tay trong khi quay bộ phim này. Rất may, gót chân của tôi đã được chữa lành hoàn toàn, nhưng cổ tay vẫn chưa hồi phục, vì vậy nó gây một chút khó chịu khi quay phim."

Trong Operation Love, Yoo Seung Ho đóng vai một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp, một nhân vật tươi sáng và lạc quan nhưng thụ động khi nói đến tình yêu. Anh miêu tả hai lần bị thương trong khi quay phim.

"Có một cảnh tôi lẻn ra khỏi lớp. Ngày hôm đó thực sự rất lạnh và tôi đã không nhận ra hàng rào tại trường cao như thế nào. Tôi đã bị gập chân ở một tư thế rất khó và làm gót chân bị thương, nhưng bây giờ mọi chuyện đã ổn. Tôi vẫn tiếp tục quay phim với chân bị thương, nhưng sau đó tôi còn bị thương cổ tay. Tôi đóng vai một cầu thủ bóng chày, vì vậy có chút khó khăn khi đóng cảnh phải ném bóng chày. Cổ tay của tôi đau rất nhiều khi quay những cảnh này."

Trailer thứ 2 của phim

Trong phim, Yoo Seung Ho đóng vai Kang Baek Ho, một chàng trai muộn màng nhận ra rằng anh đang yêu người chính cô bạn thân của mình, và đầy hối tiếc khi đến tham dự đám cưới của cô. Baek Ho được cơ hội quay ngược thời gian, để gợi lại tình yêu đầu tiên của mình.

Operation Love là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình hài lãng mạn nổi tiếng Nhật Bản Operation Proposal, với Yamashita Tomohisa và Nagasawa Masami đóng vai chính. Bộ phim do nhà biên kịch nổi tiếng Yoon Ji Ryun (Boys Over Flowers) viết kịch bản.

Cùng xem một vài hình ảnh trong phim nào:

Tập đầu tiên của phim phát sóng trên TV Chosun vào ngày 8/2.

Từ khóa: