Sự kiện hot
12 năm trước

Yoona “hất cẳng” Suzy trong “Biểu tượng mối tình đầu”

Kiều nữ SNSD cũng vừa “gây họa” ách tắc trên đường phố Insadong vì sắc đẹp của mình.

Kiều nữ SNSD cũng vừa “gây họa” ách tắc trên đường phố Insadong vì sắc đẹp của mình.

Từng được vô khối nghệ sĩ nam xứ Kim chi lựa chọn là hình mẫu lý tưởng, Yoona một lần nữa lại chứng minh sức hút khó cưỡng của mình khi giành “ngôi đầu” trong cuộc bình chọn mang tên “Ai là biểu tượng cho tình yêu đầu của bạn”?

Yoona

Cuộc bầu chọn được website âm nhạc Monkey 3 tổ chức cách đây không lâu. Theo đó, Yoona đã giành “thế thượng phong” với 40% số người lựa chọn. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, mong manh tựa như hạt mưa, nhất là khi cô nàng lại đang thủ vai mối tình đầu của nam tài tử Jang Geun Suk trong bộ phim “Love Rain” mà Yoona đã nhận được phần lớn sự ủng hộ. Kiều nữ của SNSD đã đánh bại các đối thủ “đáng gờm” như Suzy (18%), Han Ga In (13%), Lee Min Jung (11%), Son Ye Jin (10%) và Shin Se Kyung (9%) để nghiễm nhiên giành vị trí đầu bảng trong cuộc bình chọn này.

Suzy

 Han Ga In

Sức hút của nữ ca sĩ xinh đẹp này cũng được thể hiện rõ ràng trong buổi ghi hình chương trình Entertainment Relay trên đường phố Insadong mới đây. Vô số người đã đổ xô tới đây để ngắm nhìn Yoona gây nên tình trạng chen lấn, ách tắc giao thông. Với phong cách thời trang nổi bật và nụ cười cực kỳ rạng rỡ, sự xuất hiện của Yoona thực sự đã khiến trái tim vô số người hâm mộ loạn nhịp.

Sau đó cô nàng cũng hào hứng ký tên cho fan và tham gia buổi phỏng vấn nho nhỏ. Trong đó, kiều nữ này tiết lộ mình không muốn từ bỏ vị trí trung tâm của SNSD. Cô nàng giải thích: “Tôi không muốn rời bỏ vị trí này nhưng cũng không mong sẽ “ỷ lại” vào nó. Tôi nghĩ cứ như bây là ổn bởi vì tất cả mọi người đều biết từng thành viên trong nhóm là ai mà.”

Tử Lăng

Từ khóa: