Sự kiện hot
12 năm trước

YoonA (SNSD) “tài sắc vẹn toàn” nhất xì ta Hàn

Chị ấy vừa được bình chọn là ngôi sao nữ có vẻ đẹp tự nhiên và thông minh nhất K-pop.

Chị ấy vừa được bình chọn là ngôi sao nữ có vẻ đẹp tự nhiên và thông minh nhất K-pop.

Trong một tập phim của chương trình giải trí Y-Star, ban tổ chức đã lựa chọn rất ngẫu nhiên những người qua đường và đặt câu hỏi: “Theo bạn, ngôi sao nữ Hàn Quốc nào bạn cho là có gương mặt tự nhiên đẹp nhất?”.

YoonA (SNSD) được đánh giá là rất xinh đẹp và thông minh

Kết quả là YoonA đứng đầu danh sách xì-ta nữ có gương mặt mộc đẹp nhất. Goo Hara (KARA), Park Bom (2NE1), Kang Min Kyung (Davichi) và G.NA cũng nằm trong top những mĩ nhân không qua dao kéo.

Chương trình cũng đặt ra câu hỏi tương tự cho các chuyên gia thẩm mĩ và họ cũng phải gật gù thừa nhận YoonA có một vẻ đẹp tự nhiên rất đáng ngưỡng mộ. Vẻ đẹp của Choi Kang Hee và Park Ha Sun cũng được các chuyên gia đánh giá cao.

Ngắm nhìn những bức ảnh của YoonA trước khi debut và sau khi đã nổi tiếng, các fan đều cho rằng chị ấy không mấy khác biệt và vẫn cực kì xinh đẹp. Đặc biệt, YoonA còn luôn biết cách làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mình khiến người khác “không thể không ngoái nhìn”.

Không chỉ được đánh giá cao về vẻ đẹp tự nhiên, YoonA còn được các fan tại Seochowon, Seoul Gangnam bình chọn là “Thành viên girlgroup thông minh nhất”.

Giải thích về tiêu chí của danh hiệu “Thành viên girlgroup thông minh nhất”, những người thực hiện điều tra cho biết: “Để thực hiện tốt vai trò là thành viên của một nhóm nhạc nữ, các nữ ngôi sao phải rất tài năng và thông minh. Họ vừa phải hát, phải nhảy, phải diễn để thể hiện tài năng của cá nhân đồng thời phải biết kết hợp thật ăn ý với các thành viên khác”.

YoonA và các thành viên còn lại của SNSD vừa mới cho ra mắt album mới toanh “The Boys”. Ngay sau khi phát hành, album đã tạo nên một cơn "sốt" và cụm từ “Girls Generation’s Day” và “The Boys” ngay lập tức dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên Twitter.

Thúy Bình

Từ khóa: