Sự kiện hot
6 năm trước

Công ty TNHH Giải Pháp Năng Lượng Toàn Diện luôn hướng tới mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng

Trong vài năm gần đây, khi thói quen tiêu dùng của người dân đang dần chuyển sang các mặt hàng mang Thương hiệu Việt. Các doanh nghiệp trẻ chung tay xây dựng nên “Thương hiệu Việt - của người Việt - cho cộng đồng”, góp phần không nhỏ giải quyết những vấn đề như ô nhiễm môi trường, sự biến đổi khí hậu, đặc biệt là vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe cộng đồng…

Câu chuyện về doanh nghiệp trẻ tạo dựng những thương hiệu cho ra phẩm mới, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường, với chất lượng đạt tiêu chuẩn Iso Quốc tế, đã đưa lòng tin và sự yêu mến của người dân dành cho sản phẩm Việt tăng cao. Công ty TNHH Giải Pháp Năng Lượng Toàn Diện (Công ty Toàn Diện) là một địa chỉ nghiên cứu khoa học, phát triển những sản phẩm Công nghệ hữu ích với đời sống văn hóa người Việt. Đóng góp một phần không nhỏ trong việc củng cố niềm tin cho sản phẩm “Made in Vietnam”.

Công ty Toàn Diện là đơn vị nghiên cứu, sáng tạo các sản phẩm mới có ứng dụng thực tiễn trong đời sống. Với tôn chỉ “Khoa học Việt – sáng tạo Việt – dành cho cộng đồng”, đã trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng (NTD) trong 3 năm qua. Công ty Toàn Diện còn là nơi nuôi dưỡng, phát triển nhiều ý tưởng sáng tạo của các nhà “khoa học trẻ” thành những sản phẩm được ứng dụng thực tế.

Thiết bị làm rau giá sạch đa năng GV – 102 phiên bản bán tự động

Sản phẩm được nhiều bà nội trợ ưa thích nhất của Toàn Diện phải nhắc đến Thiết bị làm rau giá sạch đa năng GV – 102, sản phẩm đã được nhiều “bà nội trợ” đánh giá là người bạn tin cậy trong mỗi gia đình, nguồn rau sạch cho mỗi bữa cơm. Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh, an toàn với sức khỏe, năng suất làm rau sạch cao và đảm bảo dinh dưỡng. Thiết bị làm giá GV-102 tại nhà có 3 phiên bản chính là phiên bản tự động, bán tự động và phiên bản công nghiệp. Thiết bị được giới truyền thông Báo chí, Truyền hình liên tục nhắc đến, và nhận được giải thưởng lớn như giải thưởng Techmart quốc tế năm 2015 (Chợ Công nghệ và Thiết bị Quốc tế Việt Nam – International Techmart Vietnam 2015).

Phễu thoát nước chống tràn TD - 102

Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu chế biến ẩm thực của khách hàng, năm 2017, Công ty Toàn Diện ra mắt thị trường Thiết bị làm rau dinh dưỡng HAPPY, là một thiết bị có thể làm được tất cả các loại rau mầm. Thiết bị được thiết kế hoàn toàn tự động và không sử dụng điện năng. Sử dụng công nghệ tưới nước nhỏ giọt tiên tiến trên thế giới, được sáng tạo phù hợp với môi trường nhiệt đới, khắc nghiệt của Việt Nam. Chỉ với 3 thao tác: lắp ráp; rải hạt mầm vào thiết bị; mỗi ngày tưới nước một lần, thì sau 4-5 ngày tùy loại hạt mầm và nhiệt độ môi trường sẽ cho ra 4-6 kg rau mầm đạt dinh dưỡng cao.

Thiết bị làm rau dinh dưỡng Happy - Sản phẩm mới của Cty Toàn Diện

Các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quy trình iso sản xuất, đóng gói khép kín. Nguyên liệu chính cho các sản phẩm của Toàn Diện là các hạt nhựa nguyên sinh PP được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, cam kết an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Hạt nhựa PP nguyên sinh được dùng nhiều trong sản xuất bao bì, vỏ bọc thực phẩm sinh nhờ đặc tính chống thấm, trong suốt, dễ in ấn và không độc hại. Hạt nhựa PP nguyên sinh mềm dẻo, bóng mịn và không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi dệt bao bì đựng lương thực, thực phẩm…

Tăm nguyên sinh TD

Giá trị cốt lõi của mỗi sản phẩm mang thương hiệu Toàn Diện không dừng lại ở việc nghiên cứu phát triển sáng tạo, phát triển các sản phẩm Khoa Học Công Nghệ gắn liền với đời sống thực tiễn, mà còn là uy tín và niềm tin của từng sản phẩm đến người tiêu dùng. Năm 2017, là một năm đánh dấu một bước tiến quan trọng khi các sản phẩm hữu ích của Công ty TNHH Giải pháp Năng lượng Toàn Diện vượt qua khỏi lãnh thổ Việt Nam để đến với các thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc…đây là sự khẳng định thương hiệu Việt trên bước tiến khoa học toàn cầu, đưa giải pháp xanh đến với bạn bè Năm châu, cùng Thế giới bảo vệ môi trường cuộc sống xanh.

Duy Điệp - Hoàng Nhung

Từ khóa: