Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa ủng hộ gần 45.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng và đồ uống để hỗ trợ các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt bùng phát dịch COVID-19 vừa qua trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
KTNT Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI) vừa tổ chức Hội thảo chuyên đề “Quản trị doanh nghiệp bền vững trong một xã hội đang thay đổi”.
Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư với mong muốn đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh tế xã hội và tăng trưởng bền vững và bao trùm của Việt Nam.
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm, Đồ uống Việt Nam lần thứ 26, cùng Triển lãm Quốc tế Thiết bị công nghệ chế biến bao bì Thực phẩm và đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage- Propack) sẽ diễn ra từ ngày 11-13/08/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC),TP HCM.
Nếu như năm ngoái, khách hàng hướng tới đồ uống với hương vị và vẻ ngoài bắt mắt, thì ở thời điểm hiện tại, xu hướng đang dần có sự thay đổi. Mùa đông năm nay, những món đồ uống nóng từ trà được dự đoán là sự lựa chọn hàng đầu.
Sáng 23/12, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Tạp chí Đồ uống Việt Nam tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Ngành đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.
Được xem là loại hình giải khát nổi bật nhất, thị trường cà phê tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều tên tuổi lớn về cả quy mô lẫn chất lượng. Trước khi đưa ra đánh giá chi tiết, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi “gọi tên” một số thương hiệu nổi tiếng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường cà phê Việt Nam được mọi người tin dùng.
Gần đây, xu hướng uống Trà Kombucha bắt đầu nổi lên trên thị trường đồ uống Việt Nam. Loại trà này được mọi người truyền tai nhau về nhưng công dụng đặc biệt có thể tăng cường sức khỏe và cả hương vị có phần "lạ miệng".
Cuộc chiến chống Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được xem là “vũ khí” hữu hiệu nhất để phòng chống dịch bệnh. Sữa hạt là thực phẩm giàu dinh dưỡng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp các đầu bếp tại gia sáng tạo vô vàn món ngon trong chính căn bếp của mình.
Mục tiêu của dự án là chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa; sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng. Tổng vốn đầu tư là 2.800 tỷ đồng, trong đó vốn góp của Sữa Quốc tế là 300 tỷ đồng, vốn vay là 2.500 tỷ đồng.
Sáng 24/11, tại Ninh Bình, đã diễn ra Hội nghị tập huấn triển khai thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu cho cán bộ chuyên trách các cấp tại tỉnh Ninh Bình do Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Diễn đàn Uống có trách nhiệm Việt Nam (VARD) phối hợp cùng Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình thực hiện.
Ngành thực phẩm đồ uống có dấu hiệu chững lại những năm gần đây. Tuy nhiên, việc mở cửa trở lại nền kinh tế đem đến những cơ hội phát triển mới.
Ngày 24/11 tại Hà Nội, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (Vecom) đồng hành với APISWA tổ chức “Lễ công bố chương trình đào tạo trực tuyến & Tập huấn tuân thủ quy định pháp luật về kinh doanh đồ uống có cồn theo hình thức thương mại điện tử”.