Sự kiện hot
12 năm trước

40m2 giản dị của NSƯT Thái Bảo

Nhà được xây 4 tầng với gam màu nhẹ nhõm, trắng, vàng nhạt làm chủ đạo.

Nhà được xây 4 tầng với gam màu nhẹ nhõm, trắng, vàng nhạt làm chủ đạo.

Vợ chồng NSƯT Thái Bảo cùng con trai Bảo Anh đang sống trong một căn hộ đáng mơ ước của nhiều người. Nơi đây, lưu giữ nhiều kỷ niệm nên dù có nhiều lời mời nhưng cặp nghệ sĩ vẫn quyết không chịu bán.

Nằm trên một con phố nhỏ thuộc khu trung tâm thành phố Hà Nội, với diện tích hơn 40m vuông, căn nhà của NSƯT Thái Bảo được xây 4 tầng với gam màu nhẹ nhõm, trắng, vàng nhạt làm chủ đạo. Ghé thăm nhà chị thấy sự ngăn nắp và sạch sẽ đến lạ kỳ.

Thái Bảo bên cây đàn piano ở phòng khách.

Chị thổ lộ đã mua căn nhà này năm 1998 với một diện tích rất khiêm tốn 27m2. Nhà mua sẵn, thiết kế kiểu cũ không được như ý nên vài năm sau chị đã quyết định xây lại rộng hơn, to hơn và thiết kế kiểu mới hơn. Trang trí nội thất đơn giản nhưng văn minh. Phía trước nhà là công viên nhiều cây xanh, phía sau nhà là một cái hồ nước nhỏ.

"Ngồi ở tầng 2 có thể chứng kiến vẻ nhộn nhịp dòng người đi lại mỗi ngày. Phóng tầm mắt ra xa hơn chút là vườn cây xanh. Tầng 4 căn nhà có lan can trồng nhiều cây và đứng đó đón gió mát mỗi sáng sớm hay xế chiều rất thích. Không gian thoáng mát và dễ chịu.

Đặc biệt là bếp. Tôi cho lên tầng 4 để tiện sinh hoạt cho gia đình hơn, thoáng hơn. Bạn bè rất thích đến chơi nhà và hay có những cuộc liên hoan nhỏ vui vẻ! Mọi người vẫn hay xuýt xoa vợ chồng tôi đang ở một nơi ở khá lý tưởng vì có một cái view rất đẹp!" - NSƯT Thái Bảo cười nói.

Phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ Thái Bảo được treo và bầy khá nhiều khung ảnh.

Nữ ca sĩ bên bàn trang điểm

Thái Bảo là người cẩn thận. Mỗi khi đi lưu diễn xa nhà, bao giờ chị cũng chuẩn bị khoảng 3,4 chiếc áo dài khác màu nhau. Nếu người hát trước mặc chiếc áo dài trùng với màu chiếc áo chị định mặc thì chị sẽ đổi bằng chiếc áo khác. Gần 30 năm di hát, hiện chị đang sở hữu hàng trăm chiếc áo dài đủ kiểu dáng, mẫu mã.

Gia đình Thái Bảo rất thích nuôi chó cún. Đặc biệt là cậu con trai Bảo Anh mặc dù bận học nhưng chăm sóc rất chu đáo, rất chịu khó tắm rửa chúng sạch sẽ. Hiện NSƯT Thái Bảo đang sở hữu hai chú chó trông rất đáng yêu với tên gọi Bông và Max.

NSƯT Thái Bảo nói: "Bông và Max ngoan lắm. Chúng hiểu được đúng và sai nên hầu như không bị mắc lỗi! Có chúng tôi bận bịu hơn nhưng cũng thấy có thêm niềm vui. Sáng đi vào đoàn hai con ra tiễn, chiều về hai con ra đón vui mừng như mới đi xa về! Ông xã tôi nhiều khi cứ nói đùa tôi chăm hai chú chó như chăm con mọn ấy".

Khung ảnh Thái Bảo khi còn bé

Một bức ảnh đẹp ca sĩ Thái Bảo chụp lúc trẻ bế một em bé.

Kệ để mỹ phẩm và khung ảnh.

Thái Bảo đang sở hữu hàng trăm chiếc áo dài.

Đàn guitar và đàn bầu của Thái Bảo được treo ngay ngắn ở tường cầu thang.

Hai chú chó Bông và Max.

Khu bếp nhà ca sĩ Thái Bảo.

Thái bảo phút trầm ngâm trên lan can nhà - nơi có rất nhiều cây xanh.

Bàn ăn.

Theo Vietnamnet

Từ khóa: