Sự kiện hot
7 năm trước

Báo Đời sống & Tiêu dùng và Công ty cổ phần đầu tư và thương mại JV-SYSTEM: Ký kết hợp tác truyền thông thương hiệu

Báo Đời sống & Tiêu dùng cùng Công ty cổ phần đầu tư và thương mại JV-SYSTEM ký kết hợp tác truyền thông thương hiệu, hai bên sẽ là đối tác trong các hoạt động truyền thông, hợp tác quảng bá sản phẩm sơn nhập khẩu Suzuka (Nhật Bản) tại thị trường Việt Nam.

Chiều 14/9/2017, tại Hà Nội, Báo Đời sống & Tiêu dùng và Công ty cổ phần đầu tư và thương mại JV-SYSTEM (Công ty JV-SYSTEM) đã ký hợp đồng hợp tác truyền thông thương hiệu.

Quang cảnh lễ ký kết. Ảnh: Huy Pham

Đến dự Lễ ký kết, về Báo Đời sống & Tiêu dùng có ông Nguyễn Quốc Hùng Tổng Biên tập, về Công ty cổ phần đầu tư và thương mại JV-SYSTEM có ông Trịnh Đại Nghĩa – Tổng Giám đốc Công ty JV-SYSTEM; đại diện Tập đoàn Suzuka Fine (Nhật Bản) cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ các đơn vị tham gia Lễ ký kết.

Theo nội dung ký kết, Báo Đời sống & Tiêu dùng sẽ tăng cường thông tin, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Công ty JV-SYSTEM và thương hiệu sơn Suzuka; qua đó góp phần giới thiệu sản phẩm sơn Suzuka đến đông đảo người tiêu dùng trong cả nước, đưa thương hiệu sơn Suzuka trở thành một sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng trong xây dựng tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Quốc Hùng Tổng Biên tập Báo Đời sống và Tiêu dùng và ông Trịnh Đại Nghĩa – Tổng Giám đốc Công ty JV-SYSTEM trong buổi lễ ký kết. Ảnh: Huy Pham

Trong khuôn khổ nội dung hợp tác, Báo Đời sống & Tiêu dùng cam kết đồng hành cùng Công ty trong mọi hoạt động truyền thông, góp phần xây dựng JV-SYSTEM ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa, qua việc thông tin tuyên truyền các hoạt động và sự kiện của công ty. Toàn bộ các hoạt động và sự kiện của công ty sẽ được truyền thông trực tiếp trên báo giấy và điện tử. Hình ảnh và thương hiệu của Báo Đời sống & Tiêu dùng sẽ đồng hành và hiển thị trên mọi sự kiện và hoạt động của JV-SYSTEM.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Tài Tùng – Phó Tổng Giám đốc JV-SYSTEM chia sẻ, từ năm 2016 đến nay, công ty đã xúc tiến việc tìm kiếm một đối tác truyền thông có uy tín, chất lượng để quảng bá cho hình ảnh của công ty và sản phẩm sơn Suzuka (sản phẩm được JV-SYSTEM phân phối chính hãng tại Việt Nam); và Báo Đời sống & Tiêu dùng là đơn vị đầu tiên được JV-SYSTEM tin cậy lựa chọn làm đối tác truyền thông thương hiệu với công ty.

Ông Nguyễn Tài Tùng – Phó Tổng Giám đốc JV-SYSTEM phát biểu. Ảnh: Huy Pham

Ông Phó Tổng Giám đốc JV-SYSTEM cho rằng, việc hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại những lợi ích không chỉ là song hành cho hai bên mà còn đóng góp một phần quan trọng trong sự phát triển của thị trường sơn Việt Nam nói chung, đưa thương hiệu sơn nhập khẩu này trở thành sự lựa chọn uy tín và chất lượng nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam. “Khách hàng được tiếp cận thông tin từ nguồn tin uy tín, chất lượng. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm được các sản phẩm sơn chất lượng và nhà phân phối tin cậy để đặt niềm tin và thỏa mãn được nhu cầu của mình” - ông Tùng cho biết.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Tổng Biên tập Báo Đời sống & Tiêu dùng Nguyễn Quốc Hùng khẳng định: “Báo Đời sống và Tiêu dùng luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để xây dựng một thương hiệu sơn vững mạnh, uy tín và mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng. Có thể nói, mối quan hệ hữu cơ giữa báo chí và doanh nghiệp là rất quan trọng, hữu ích; góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế và đổi mới đất nước".

Tổng Biên tập báo Đời sống & Tiêu dùng Nguyễn Quốc Hùng phát biểu. Ảnh: Huy Pham

Sau buổi Lễ ký kết, đoàn công tác Báo Đời sống & Tiêu dùng đã đến tham quan showroom giới thiệu sản phẩm sơn Suzuka tại 31 Lạc Long Quân (Hà Nội).


Huy Q. – Mai Quỳnh

Từ khóa: