Sự phát triển và hoàn thiện của y tế đòi hỏi khâu chăm sóc người bệnh phải “chất” không kém khâu điều trị. Những dịch vụ khách hàng chất lượng cao tại bệnh viện Thu Cúc thời gian qua cho thấy việc chăm sóc người bệnh chu đáo, chuyên nghiệp sẽ mang lại sự tín nhiệm cao từ người dân.
Điều đặc biệt bất kỳ ai cũng có thể nhận ra khi đến Bệnh viện Thu Cúc đó là sự niềm nở của tất cả nhân viên ở đây. Vào bệnh viện mà không tìm đâu ra những hình ảnh buồn phiền, u ám vì bệnh tật, thay vào đó là những cử chỉ đẹp của những điều dưỡng hướng dẫn người bệnh tận tình để không còn bỡ ngỡ, hình ảnh bác sĩ tư vấn tận tâm để giúp người bệnh an tâm điều trị.
Có bệnh nhân đang nằm điều trị dài ngày tại đây chia sẻ: “Dù không có người thân chăm sóc, bác vẫn không thấy cô đơn. Các cháu nhân viên ở đây rất chu đáo, lại hay trò chuyện cùng mỗi khi có thời gian. Bữa ăn thì đã có bệnh viện lo rồi. Bác chỉ muốn ở đây lâu hơn mà không được, khỏi bệnh nên bác sĩ cho về rồi cháu ạ”.
Thu Cúc còn là một trong những đơn vị tiên phong trong cải tiến quy trình hỗ trợ khách hàng khám chữa bệnh, là bệnh viện đầu tiên có cả một hệ thống tổng đài tư vấn, hướng dẫn đặt lịch, chăm sóc sau khám cho khách hàng rất quy củ. Việc áp dụng hệ thống đặt khám giúp khách hàng rút ngắn thời gian chờ đợi khám bệnh. Được tư vấn đầy đủ thông tin chi tiết trước khi thăm khám được khảo sát mức độ hài lòng sau khi khám.
Bệnh viện cũng thường xuyên đưa ra những chính sách hỗ trợ thiết thực như: đặt phòng nghỉ gần bệnh viện cho bệnh nhân và người nhà từ tỉnh xa về khám chữa nếu có nhu cầu, hỗ trợ lấy máu xét nghiệm tại nhà cho người đăng ky khám, khám và áp dụng bảo hiểm y tế ngoài giờ hành chính để hỗ trợ người bệnh…vv
Bác sĩ Lê Tuyên Hồng Dương – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cho biết: “Đầu tư bài bản cho chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng, Thu Cúc mong muốn mang lại cho người bệnh tinh thần tốt nhất, đi chữa bệnh như đi an dưỡng”.
Hà Nhung
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng