Đối với thị trường nước ngoài, công ty cho biết dịch bệnh đã khiến các hoạt động phát triển thị trường Trung Đông bị đình trệ. Do đó, trong thời gian tới sẽ tập trung mở rộng phát triển thương hiệu tại các nước Đông Nam Á như Philippines, Myanmar, Thái Lan và Indonesia.
CTCP Tập đoàn Thiên Long (Thiên Long Group, mã: TLG) vừa công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên năm 2021 với mục tiêu đạt 3.000 tỷ đồng doanh thu thuần và 280 tỷ đồng lãi sau thuế, lần lượt tăng 12% và 17% so với thực hiện 2020.
Trong quí 1/2021, nhờ kiểm soát tốt chi phí cũng như cơ cấu lại kênh bán hàng đã giúp Thiên Long đạt 680 tỷ đồng doanh thu, tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Lãi sau thuế 85 tỷ đồng trong khi cùng kỳ lỗ 20 tỷ đồng.
Công ty cũng dự kiến sẽ trình cổ đông thông qua phương án chia cổ tức tỷ lệ 20%, tương tự năm 2020. Đồng thời trích 12% từ lợi nhuận sau thuế vào Quỹ đầu tư phát triển và 10% vào Quỹ đầu tư phúc lợi.
Trong năm 2021, đối với thị trường trong nước, Thiên Long có kế hoạch tập trung phát triển các sản phẩm mới, phát triển các kênh bán hàng mới. Công ty cho biết sẽ đẩy mạnh bán hàng trên kênh thương mại điện tử. Bao gồm trang thương mại điện tử FlexOffice của Thiên Long và các sàn khác như Tiki, Shopee, Sendo, Lazada.
Đối với thị trường nước ngoài, công ty cho biết dịch bệnh đã khiến các hoạt động phát triển thị trường Trung Đông bị đình trệ. Do đó, trong thời gian tới sẽ tập trung mở rộng phát triển thương hiệu tại các nước Đông Nam Á như Philippines, Myanmar, Thái Lan và Indonesia.
Sử dụng các công cụ dựa trên điện toán đám mây để tăng hiệu quả trong việc triển khai nhân sự tại các quốc gia này, tập trung phát triển khách hàng và các đơn hàng OEM.
Lan Anh
Theo KTDU