Sự kiện hot
6 năm trước

Cận cảnh khu 'đất vàng' gần Hồ Gươm vừa đổi chủ của Tân Hoàng Minh thành bãi gửi xe

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh đã chuyển nhượng toàn bộ 90,25% cổ phần của mình tại CTCP Thời đại mới T&T – chủ sở hữu lô đất vàng số 22 - 24 Hàng Bài vào tháng 7/2017.

Mới đây, báo chí liên tiếp thông tin về việc Tân Hoàng Minh chuyển nhượng dự án rộng 4.000 m2 tại số 22 - 24 Hàng Bài, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nội dung thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp của CTCP Thời đại mới T&T – chủ sở hữu lô đất vàng nói trên cho biết, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh đã chuyển nhượng toàn bộ 90,25% cổ phần của mình tại công ty này vào tháng 7/2017. Tuy nhiên, thông tin về bên mua lại cổ phần của Tân Hoàng Minh không được tiết lộ.

Ngày 12/3, PV đã ghi lại những hình ảnh thực tế tại dự án này. Hiện bên trong dự án đã trở thành bãi gửi xe ô tô từ nhiều năm nay.

Lô đất vàng tại số 22 - 24 Hàng Bài trước đây thuộc sở hữu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, rộng khoảng 4.000 ha.

Khu "đất vàng" này nằm ngay ngã tư giao giữa đường Hàng Bài và Hai Bà Trưng nên có mặt tiền nằm trên cả hai tuyến phố.

Phía ngoài dự án hiện đang là khu vực UBND TP Hà Nội quy hoạch làm bãi gửi xe máy phục vụ người dân thăm quan phố đi bộ vào những ngày cuối tuần.

Toàn bộ quây tường quanh dự án đã được thay đổi với logo, hình ảnh sinh động, sắc nét hơn hẳn. Tuy nhiên, trên các mặt tường vẫn ghi tên "Tân Hoàng Minh Group" và quảng cáo cho các dự án của đơn vị này.

Dự án hầu như luôn trong tình trạng 'kín cổng cao tường', bảo vệ không cho bất cứ ai lai vãng vào trong dự án trừ... những người gửi xe ô tô tại đây.

Bên trong dự án đã trở thành bãi gửi xe ô tô từ nhiều năm nay...

Khu "đất vàng" này đối diện chéo ngay với Tràng Tiền Plaza và cách Hồ Gươm chưa đầy 100m. Du khách và người dân muốn thăm quan phố đi bộ thường gửi xe ngay phía ngoài dự án này và đi bộ sang đường là đến khu vực phố đi bộ của thủ đô.

N.Lê

Theo Kinh tế & Tiêu dùng

Từ khóa: