Sự kiện hot
6 năm trước

Chàng sinh viên Bách Khoa chăm chỉ vào bếp để có cơ hội nấu nhiều món ngon cho người yêu thưởng thức

Khi ngắm những món ăn được nấu nướng, bày biện vô cùng đẹp mắt, ai cũng bất ngờ khi biết rằng, những “tác phẩm” ẩm thực này lại do một chàng trai trẻ yêu bếp trổ tài.

Vào bếp những khi rảnh rỗi và muốn được tự tay nấu những món ngon, mày mò, tìm tòi công thức trên mạng, học hỏi thêm những người xung quanh, chàng sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội Nguyễn Công Cường khiến không ít người trầm trồ thán phục.

Anh chàng sinh viên vừa tròn 20 tuổi Nguyễn Công Cường có niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực. Ngoài giờ học trên giảng đường, Công Cường thường dành thời gian rảnh rỗi để thử sức với những món mới. Công Cường cảm thấy rất vui khi được tự tay đi chợ, lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, đảm bảo để tỉ mẩn chế biến, bài trí món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt. Ngắm “thành quả” mỗi lần vào bếp, Công Cường không chỉ thấy vui khi được thử sức với những điều mới mẻ mà còn thích thú khi được thưởng thức món ngon do chính tay mình làm.

Chàng sinh viên trẻ của Đại học Bách Khoa Hà Nội rất yêu nấu ăn.

Chàng sinh viên trẻ cho biết: “Mình yêu thích cái đẹp và rất muốn tự tay mình làm được những món ăn ngon và đẹp mắt. Hầu như lúc nào thấy món nào lạ và đẹp mắt thì mình đều học và làm thử”.

Là sinh viên nên hầu hết ngày nào Công Cường cũng vào bếp tự nấu những món ăn mình thích. Ngoài ra, cuối tuần hoặc những khi học được món mới, Cường lại dành thời gian nhiều hơn cho việc vào bếp. Cường học nhiều món ăn để có cơ hội có thể nấu cho người mình yêu thương thưởng thức.

Cường thường vào bếp khi rảnh rỗi để được nấu những món mình thích.

Công Cường bộc bạch: “Mình thích những người con gái ngoan ngoãn và có thể cùng mình vào bếp. Tuy nhiên theo quan điểm của mình, phụ nữ không nhất thiết phải biết nấu ăn, chỉ cần khi chồng vào bếp, vợ phụ cùng là được rồi”.

Theo kinh nghiệm của chàng sinh viên khéo tay này, bí quyết để nấu được những món ngon trước hết phải có niềm đam mê với ẩm thực, và khi vào bếp là khi bản thân gửi gắm tình cảm thật nhiều, thật chân thành vào những món ăn.

Ngắm những món ăn ngon được trang trí thật đẹp do chàng trai trẻ Công Cường chế biến:

Mai Phương - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: