Sự kiện hot
10 tháng trước

Công ty Điện lực Hưng Yên: Các hoạt động ý nghĩa nhân tháng "Tri ân khách hàng" được tiếp tục thực hiện trong tháng 1/2024

Nhằm thể hiện sự tri ân của ngành Điện đến các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động tư vấn, trợ giúp trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng; tạo sự gần gũi, gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng, Công ty Điện lực Hưng Yên đã triển khai hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” năm 2023 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Các hoạt động này được tiếp tục thực hiện trong tháng 1/2024.

Phạm vi triển khai các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Hưng Yên thực hiện trên địa bàn toàn tỉnh Hưng Yên, hướng đến các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách. Một số hoạt động chính đã được triển khai thực hiện như: Hỗ trợ 100% nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các khách hàng cấp điện mới trong tháng 12/2023 là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; miễn phí thực hiện vệ sinh công nghiệp các trạm biến áp thuộc tài sản của khách hàng, kết hợp kiểm tra đo phóng điện cục bộ một số thiết bị trong trạm bằng thiết bị Ultra TEV-Plus và camera ảnh nhiệt, kịp thời đưa ra tư vấn, cảnh báo sớm các nguy cơ cố (nếu có) đối với trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng. 

Thí nghiệm trạm biến áp và vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng

Thí nghiệm trạm biến áp và vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng

Từ đầu tháng 12 đến nay, các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Hưng Yên đã phối hợp với khách hàng để thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp thuộc tài sản của khách hàng. Theo đó, các nhân viên của Điện lực đã được cử đến cơ sở của khách hàng để hỗ trợ thực hiện miễn phí việc vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng trạm biến áp và các thiết bị thuộc công trình điện của khách hàng, đồng thời hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Hiện nay, với nhu cầu sản xuất lớn của các doanh nghiệp, các thiết bị điện, trạm biến áp phải vận hành liên tục với mức độ mang tải cao nên dễ dẫn đến nguy cơ mất an toàn và sự cố thiết bị. Khi trạm điện của khách hàng bị sự cố, không những làm ảnh hưởng đến gián đoạn quá trình sản xuất của doanh nghiệp mà còn có thể gây nên sự cố với phạm vi lớn hơn cho cả đường dây trung áp của Điện lực. Được biết, trong thời gian tới, Điện lực sẽ tăng cường công tác tư vấn để khách hàng lắp đặt máy cắt phía trung áp để giảm thiểu sự ảnh hưởng này.

Đến nay, các Điện lực đã thực hiện vệ sinh, bảo dưỡng được 150 TBA chuyên dùng của khách hàng. Cùng với đó, triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để bảo đảm sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình ý nghĩa cũng đã được các Điện lực thực hiện như: Bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất...  Về nội dung tặng quà tri ân các khách hàng, các hộ nghèo trên địa bàn, đến ngày 31/12, các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Hưng Yên đã hỗ trợ, trao gần 120 suất quà cho khách hàng sử dụng điện.

Ông Phạm Minh Đảng, Giám đốc Điện lực Mỹ Hào cho biết: Nhân tháng Tri ân khách hàng năm 2023, đơn vị tích cực thực hiện các công việc trên lưới và đẩy mạnh các mặt công tác dịch vụ khách hàng; bảo dưỡng, vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng. Trong đó, việc bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ mang lại hiệu quả trong việc giảm nguy cơ xảy ra sự cố trạm biến áp, bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của doanh nghiệp.

Tại Điện lực Văn Giang, đơn vị đã thực hiện tri ân 10 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng đã và đang tham gia thực hiện tốt chương trình điều tiết phụ tải (DR) trong năm 2023 để thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí: Công ty TNHH Cơ khí 120, Công ty cổ phần Minh An, Trường Đại học Y khoa Tokyo Nhật Bản, …... Đồng thời thực hiện miễn phí nhân công lắp đặt dây dẫn sau công tơ cho 5 hộ gia đình cấp điện mới sinh hoạt; sửa chữa, hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện…

Điện lực Văn Giang, Điện lực Mỹ Hào tặng thiết bị điện cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Điện lực Văn Giang, Điện lực Mỹ Hào tặng thiết bị điện cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Với các hoạt động cụ thể trong tháng tri ân khách hàng năm nay, Công ty Điện lực Hưng Yên hướng đến những mục tiêu thực tiễn như: Giảm thời gian cấp điện mới, xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh nhất, bảo đảm vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn cung cấp điện được bảo đảm… Với các hoạt động tri ân khách hàng được triển khai thực hiện đồng bộ, cán bộ nhân viên Điện lực luôn nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ để mang đến sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng điện và tạo sự gắn kết bền vững giữa ngành Điện với khách hàng. Qua đó, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. 

 Điện lực Văn Giang vệ sinh miễn phí máy biến áp khách hàng

 Điện lực Văn Giang vệ sinh miễn phí máy biến áp khách hàng

Bà Nguyễn Thị Lán ở thôn Linh Hạ, xã Nhật Tân, Huyện Tiên Lữ cho biết: "Tôi thuộc diện nghèo trong xã được ngành điện quan tâm giúp đỡ sửa chữa lại đường điện như thế này là hết sức cảm động và vui mừng. Thay mặt gia đình cảm ơn Điện lực Phù Tiên đã quan tâm giúp đỡ, mong rằng các hộ có hoàn cảnh như tôi cũng sẽ được nhận những tình cảm quý báu như này”. Tại đây, Điện lực Phù Tiên đã thay thế toàn bộ dây dẫn điện sau công tơ, thay bảng, bóng điện cũ của các hộ gia đình bằng bảng điện mới, bóng đèn và lắp cầu dao điện để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện của các hộ gia đình, thợ điện cũng đã tư vấn, hướng cho gia đình bà Lán cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Điện lực Mỹ Hào tặng quà cho bà con, nhân viên Điện lực Phù Tiên lắp đèn chiếu sáng và kéo dây sau công tơ cho khách hàng

Điện lực Mỹ Hào tặng quà cho bà con, nhân viên Điện lực Phù Tiên lắp đèn chiếu sáng và kéo dây sau công tơ cho khách hàng

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Hưng Yên tiếp tục triển khai các chương trình hành động trong công tác quản lý kỹ thuật vận hành, dịch vụ khách hàng và đầu tư sửa chữa lưới điện nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, nâng cao chất lượng dịch vụ, độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện và bảo đảm cung ứng điện phục vụ sản xuất của các doanh nghiệp và đời sống sinh hoạt của nhân dân.

Dũng Nguyễn
Theo KTĐU

Từ khóa: