Sự kiện hot
6 năm trước

Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã hàn gắn tình cảm sau những trục trặc?

Sau khi quản lý của “cựu” người mẫu xác nhận mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô la có trục trặc thì mới đây, họ lại thoải mái ngồi chung bàn với nhau.

Vào tối ngày 6/2, Đàm Thu Trang và Cường Đô la lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp và báo giới. Tuy nhiên, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012 lại có sự dè chừng với người yêu, từ chối chụp ảnh chung trong khi lại rất thân thiết, thoải mái trò chuyện với Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Ái Phương, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Dù vậy, thỉnh thoảng họ lại có những cử chỉ rất thân mật, thường xuyên nói chuyện riêng với nhau cũng như Cường Đô la vẫn “trộm nhìn” Đàm Thu Trang từ xa.

Nhiều người cho rằng, có thể cặp đôi này muốn giữ khoảng cách trong sự kiện đông người, tránh gây sự chú ý.

Đàm Thu Trang lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông sau quãng thời gian bí mật hẹn hò với Cường Đô la. Hiện tại, cô đang tập trung trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống.

Cường Đô la cũng xuất hiện để chúc mừng bạn gái lên chức "bà chủ", tuy nhiên anh từ chối không chụp ảnh cùng và chỉ ngồi trò chuyện với những người bạn.

Thỉnh thoảng, cả hai có trao đổi riêng với nhau nhưng vẫn giữ khoảng cách để không gây chú ý.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng xuất hiện tại sự kiện với gương mặt nhiều thay đổi so với thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trước đó một ngày, nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ tình cảm giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô la có dấu hiệu rạn nứt. Chưa kể đại diện truyền thông của “cựu” người mẫu xác nhận với báo chí rằng: “Không thể nói hai người đã chia tay nhưng hiện cả hai đang trục trặc tình cảm”.

Sau sự kiện, khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với đại gia phố núi, Đàm Thu Trang từ chối trả lời, tuy nhiên dường như những căng thẳng trước đó giữa cả hai đã được hoá giải. Bằng chứng là việc Cường Đô la xuất hiện để chúc mừng bạn gái lên chức “bà chủ” và ủng hộ việc kinh doanh của cô.

Trước khi bắt tay vào kinh doanh, Đàm Thu Trang được biết đến là một nghệ sĩ trong showbiz. Sau khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) vào 2010, Đàm Thu Trang nam tiến vào TP.HCM lập nghiệp và đồng thời theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình. Dù vậy, đa số thành tích của Thu Trang lại đến từ các đấu trường nhan sắc.

Cô đạt giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 một cuộc thi người mẫu có tiếng và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012. Vì thế, ngoài công việc người mẫu, cô dồn nhiều công sức phát triển sự nghiệp ca hát và cho ra mắt album đầu tay năm 2011, gây chú ý ở thời điểm lúc bấy giờ.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: