Những năm gần đây, mỹ phẩm từ các nước châu Âu hay Hàn Quốc đã không còn là sự lựa chọn duy nhất bởi những dòng sản phẩm “made in Việt Nam” chất lượng, uy tín, có thành phần thiên nhiên đã ra đời. Mỹ phẩm có chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự an toàn và lành tính. Nhạy bén với xu hướng này và nắm bắt lợi thế nguồn nguyên liệu thảo mộc Việt, Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng đã sớm nghiên cứu và ấp ủ suốt 15 năm để cho ra đời dòng sản phẩm Hương Hoa Đất Việt mang màu sắc riêng đậm nét Việt, từ chính thảo mộc Việt.
Bí quyết đặc biệt của Hương Hoa Đất Việt nằm ở sự kết tinh các giá trị tinh hoa đông y Việt Nam và công nghệ sản xuất tiên tiến, tạo nên những sản phẩm chăm sóc làm đẹp có ưu điểm vượt trội. Nhưng hơn thế, đằng sau đó còn là cảm xúc, câu chuyện khát vọng và tâm huyết của Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng gửi trong từng sản phẩm, mà bất kỳ ai khi chạm tới bộ sản phẩm này cũng sẽ phần nào cảm nhận được.
Mời bạn đọc cùng chúng tôi trò chuyện với Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng, CEO của Công ty BB Beauty để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Hương Hoa Đất Việt - sản phẩm “made in Việt Nam” chất lượng, uy tín, có thành phần thiên nhiên đang được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng.
Chào chị Nhật Hằng, rất vui được gặp và trò chuyện với chị ngày hôm nay. Xin chị hãy chia sẻ cùng độc giả về sự ra đời của dòng sản phẩm Hương hoa Đất Việt cũng như ý nghĩa của cái tên này?
Trước đây, nhiều người có tâm lý và suy nghĩ hàng ngoại nhập là tốt, là chất lượng, thì Hương Hoa Đất Việt ra đời là bộ sản phẩm do người Việt Nam chế xuất thành công, là biểu tượng của tôi dành cho tình yêu với đông y của Việt Nam. Đồng thời, tôi cũng định hướng sản phẩm mang thương hiệu quốc tế để có thể “sánh vai” với các sản phẩm quốc tế khác.
Dòng mỹ phẩm Hương Hoa Đất Việt không chỉ là tâm huyết, mà còn là niềm tự hào và kiêu hãnh cùng một tình yêu dân tộc của tôi trong hơn 15 năm theo đuổi lĩnh vực làm đẹp. Hương Hoa Đất Việt mang sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ Việt.
Thị trường kinh doanh mỹ phẩm ngày càng sôi động nhờ vào sự gia tăng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, chị có lo lắng cho chất lượng sản phẩm cũng như sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay?
Tôi không hề lo lắng. Bởi bộ sản phẩm Hương Hoa Đất Việt bao gồm 5 mẫu: sữa rửa mặt, dầu gội, dầu xả, sữa tắm và sữa dưỡng thể là thành quả nghiên cứu của tôi cùng các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, bao gồm các dược sĩ, bác sĩ và kỹ sư làm việc trong ngành hóa mỹ phẩm kinh nghiệm trên 10 năm.
Bộ sản phẩm Hương Hoa Đất Việt được chúng tôi nghiên cứu trên 5 năm và thử nghiệm trong vòng 4 năm, là một trong các nhãn hiệu đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu ứng dụng công nghệ đưa chiết xuất “thảo dược vua” đông trùng hạ thảo vào các dòng mỹ phẩm chăm sóc cá nhân. Hương Hoa Đất Việt mang đến những giá trị thật về sức khỏe cũng như chăm sóc da, tóc.
Hơn hết, bộ sản phẩm này cũng thể hiện tầm nhìn của tôi với trọn vẹn tình yêu, trái tim của một cô giáo vùng cao. Đồng thời cũng thể hiện khát vọng của tôi là mang giá trị tinh hoa Đông y Việt Nam đi khắp mọi miền tổ quốc và cả với bạn bè quốc tế.
Với tầm nhìn trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín trên thị trường quốc tế, hiện tại chị đã có kế hoạch phát triển sản phẩm này như thế nào?
Tôi có 2 định hướng phát triển sản phẩm. Thứ nhất là ngay từ những ngày đầu nghiên cứu, tôi đã hình thành giá trị sản phẩm bền vững. Đó là sản phẩm phải có chất lượng tốt, thì tự nó đã tự truyền thông được. Thứ hai là khi chi phí truyền thông được giảm xuống thì chất lượng sản phẩm được tập trung và nâng lên, do đó, tôi không đầu tư quá nhiều vào truyền thông quảng bá sản phẩm như những nhãn hàng khác. Với tầm nhìn phát triển sản phẩm từ 10-20 năm, tôi muốn mọi người tiêu dùng đều nhớ đến chất lượng sản phẩm của Hương Hoa Đất Việt. Với những cam kết rõ ràng về chất lượng sản phẩm, tôi tin rằng Hương Hoa Đất Việt sẽ làm tốt sứ mệnh của mình và đạt được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng nhờ hiệu quả thực tế mà những sản phẩm chất lượng cao của mình mang lại.
Được biết khi ra mắt, phản hồi của khách hàng cho sản phẩm này khá tốt. Đặc biệt là mùi hương của dòng sản phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Xin mời chị chia sẻ thêm về điều này?
Với châm ngôn, “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, chỉ sau một thời gian gắn bó sử dụng các sản phẩm Hương Hoa Đất Việt, nhiều khách hàng đã có những phản hồi tích cực, khen ngợi đánh giá cao về kết quả sử dụng. Nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ này mà cho đến nay, dòng sản phẩm Hương Hoa Đất Việt đã trở thành cái tên quen thuộc và uy tín đối với khách hàng mặc dù chúng tôi không sử dụng phương pháp quảng cáo hay marketing rầm rộ nào.
Đây chính là động lực to lớn để trong thời gian tới tôi cùng các cộng sự sẽ phát triển đưa dòng sản phẩm đông y và bộ Hương Hoa Đất Việt vươn tầm thế giới, mang những giá trị tinh tế của con người Việt Nam tới muôn nơi.
Bên cạnh những thành phần quý có trong sản phẩm thì hương thơm là món quà tôi muốn dành tặng cho những người tin tưởng và trải nghiệm sản phẩm. Tôi lựa chọn mùi hương gỗ rất được ưa chuộng trong việc điều chế các loại nước hoa, đủ để thấy sự đa dạng và quyến rũ của những thành phần thiên nhiên này. Mùi hương đặc biệt, tinh tế này được đóng chế tại Anh và bảo hộ độc quyền.
Trong tương lai, chị Nhật Hằng có định hướng hay kế hoạch gì mới cho Hương Hoa Đất Việt hay không?
Trong thời gian sắp tới, tôi dự định sẽ chọn mảnh đất Đà Nẵng để xây trụ sở văn phòng, để bất kỳ khách du lịch quốc tế nào khi có dịp đi qua, có cơ hội sử dụng bộ sản phẩm này, đều sẽ ngạc nhiên trước chất lượng sản phẩm của Việt Nam. Đây cũng là trong những tầm nhìn của chúng tôi khi muốn xây một cơ sở khang trang, lộng lẫy để trưng bày 5 sản phẩm quan trọng nhất trong dòng Hương Hoa Đất Việt này. Bước tiến này sẽ củng cố vững chắc vị thế của sản phẩm ở thị trường trong nước, làm tiền đề cho sự phát triển và mở rộng ra thị trường quốc tế sau này.
Với mong muốn tất cả mọi người đều được sử dụng những sản phẩm lành tính bảo vệ sức khỏe đến từ thảo mộc thiên nhiên, trong tương lai, tôi sẽ cho ra mắt thêm nhiều hơn nữa những dòng sản phẩm chất lượng như dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt cho nhiều đối tượng từ trẻ em, phụ nữ tới nam giới, phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Qua đó, tôi càng vững bước hơn trên hành trình đồng hành cùng tất cả người Việt trên con đường giữ gìn nét đẹp của mình.
Xin cảm ơn những chia sẻ chân thành của chị! Chúc chị và dòng sản phẩm Hương Hoa Đất Việt sẽ vươn tầm thế giới, mang những giá trị tinh tế của con người Việt Nam đi khắp muôn nơi.
Bảo An/ KTĐU