Sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan Trung Quốc dành cho Lee Min Ho chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan Trung Quốc dành cho Lee Min Ho chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Mới đây, Lee Min Ho lại “gây họa” khiến một website mỹ phẩm “sập toàn tập” vì người hâm mộ tranh nhau làm mối tình đầu của anh chàng.
Chả là, Lee Min Ho vừa mới trở thành người đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm Innisfree. Để mở rộng thị trường sang Trung Quốc, Innisfree đã tạo ra một mẫu quảng cáo với nội dung như một bộ phim. Trong đó, Lee Min Ho đang nhớ tới mối tình đầu của mình.
Điểm đặc biệt của clip quảng cáo này là khi người xem gửi ảnh và tên của mình tới website, nhờ hiệu ứng kỹ thuật số, ngay lập tức, bức ảnh sẽ hiện ra trên tay của Lee Min Ho. Đồng nghĩa, người đó sẽ trở thành mối tình đầu của Min Ho và có thể lựa chọn kết thúc cho mối tình của mình cùng chàng diễn viên này. Do vậy, không ít người hâm mộ, đặc biệt là phái nữ đã “ồ ạt” truy cập website. Hệ quả là, hệ thống máy chủ của website đã bị sập vì quá tải.
Một fan đã nhanh tay trở thành mối tình đầu của Lee Min Ho
Trước đó, Lee Min Ho cũng đã phải hủy buổi quảng bá cho thương hiệu thời trang Xi’an vì bị 5000 fan bao vây chật cứng. Anh chàng cũng chứng minh sức hút không thể cưỡng lại của mình bằng việc giành danh hiệu “vua facebook” với hơn 5 triệu người “likes”. Trung bình, mỗi ngày có khoảng 30.000 tới 150.000 người ghé thăm tài khoản facebook của Lee Min Ho. Tuy nhiên, 5 triệu người này là chưa tính đến fan Trung Quốc vì facebook bị cấm dùng ở đó. Nếu không, con số này e rằng sẽ còn cao hơn nhiều.
Lee Min Ho được yêu thích cuồng nhiệt ở khắp nơi trên thế giới
Tử Lăng