Sự kiện hot
12 năm trước

Giảm mỡ bụng sau sinh với công nghệ số 1 thế giới.

Dantin - Hỏi: Tôi mới sinh em bé được 4 tháng, bụng tôi có nhiều mỡ, da bụng chùng nhão. Hiện nay có phương pháp giảm mỡ bụng nào hiệu quả nhanh, không đau, an toàn và không phải ăn kiêng quá mức?

Dantin - Hỏi: Tôi mới sinh em bé được 4 tháng, bụng tôi có nhiều mỡ, da bụng chùng nhão. Hiện nay có phương pháp giảm mỡ bụng nào hiệu quả nhanh, không đau, an toàn và không phải ăn kiêng quá mức?

Trả lời: Quả thật, quá trình mang thai dài 9 tháng, dưới tác động của sự thay đổi về nội tiết, trong cơ thể, trọng lượng tăng thêm từ 9-12kg, tăng thể tích mỡ, đặc biệt là vùng bụng, kết hợp với việc phát triển nhanh chóng của bào thai trong những tháng cuối của thai kỳ đã làm cho da bụng giãn căng. Chính vì thế, sau khi sinh thể tích bụng được giảm xuống, da bụng trở nên chùng nhão, mỡ càng tích tụ nhiều hơn.

Bạn cần giảm mỡ nhanh, hiệu quả, an toàn nhưng  không đau, tuy vậy việc giảm béo sau sinh đặc biệt là béo bụng cần phải tuân theo những nguyên tắc nhất định như sau:

- Không được nhịn ăn, hay ăn uống kiêng khem quá mức, vì nếu bạn nhịn ăn có thể sẽ dẫn đến hệ lụy là không đủ sữa cho em bé, sức khỏe giảm sút, trong lúc bạn đang cần hồi phục sức khỏe sau một thời gian dài căng thẳng bởi quá trình mang thai, vượt cạn.

- Tử cung và các phần phụ khác trong thời gian hồi phục vì thế  nếu bạn sử dụng một phương pháp massage mạnh có thể làm tăng đột ngột áp lực ổ bụng, ảnh hưởng đến sự phục hồi này.

- Uống thuốc giảm béo đặc biệt là những thuốc giảm béo không rõ nguồn gốc rất có thể gây hại cho con và cả chính bạn.

Với Công nghệ Hút mỡ không phẫu thuật sẽ giúp bạn có vòng hai như ý, một vóc dáng thon gọn một cách dễ dàng, và an toàn nhất, đó là công nghệ, Cavi-Lipo. Công nghệ này  sử dụng sóng siêu âm lan tỏa kép, độc quyền, và là một công nghệ giảm mỡ mới nhất năm 2011, với sóng hội tụ tần số 25 KHz cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao, sau đó các bong bóng này nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá hủy các mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng, sau đó mỡ hóa lỏng này sẽ được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi….

Cavi-lipo làm tan các mô mỡ nhanh chóng và rõ rệt nhưng không ảnh hưởng đến các mô lân cận cũng như các mạch máu, dây thần kinh, mô liên kết, Cavi-Lipo đã đạt được các chứng nhận với các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe của FDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Mỹ) và CE (tiêu chuẩn Châu Âu).

Vì vậy, Cavi- lipo có đảm bảo được mong muốn của bạn như an toàn, giảm mỡ nhanh mà không cần ăn uống kiêng khem quá mức, không đau,  không cần uống thuốc giảm béo, giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.

Cavi-Lipo đặc biệt phù hợp với việc giảm mỡ bụng sau sinh ngoài 8 tuần, trong thời kỳ cho con bú. Sau khi điều trị, bệnh nhân có thể trở lại sinh hoạt hằng ngày bình thường chỉ sau vài giờ nghỉ ngơi.

 Ngoài ra Công nghệ này còn giúp giảm mỡ ở nhiều vị trí trên cơ thể như: bụng, đùi, mông, cánh tay, bắp chân, vùng cằm, khuôn mặt...Chỉ một lần thực hiện, tùy theo mức độ tích mỡ,  sẽ giảm được từ 2 - 8 kg,  vòng bụng giảm được 6 đến trên 18 cm, vùng đùi từ  2-8 cm


Cavi-lipo đã được Viện thẩm mỹ y khoa dr.haile tại 36 phố Đỗ Quang, đường Trần Duy Hưng, Hà Nội là đơn vị đầu tiên tại khu vực phía Bắc gia nhập và ứng dụng thành công với một kết quả tuyệt vời, an toàn nhất  cho giảm mỡ và thon gọn, khuôn mặt và cơ thể.

Thông tin được tư vấn bởi:

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Viết Hải, Viện thẩm mỹ Y khoa DR.HAILE
Số 36  phố Đỗ Quang, - Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội
Tel: 043.5 56. 0399 
Hotline: 0169.26.36.888 – 0169.26.36.999
Website: drhaile.com.vn

Từ khóa: