Sự kiện hot
7 năm trước

Hiền Hồ bật khóc khẳng định chịu nhiều thiệt thòi sau scandal với Soobin Hoàng Sơn

Hiền Hồ đã không giấu được xúc động khi nói về mối quan hệ với Soobin Hoàng Sơn giữa ồn ào bủa vây ở thời điểm hiện tại.

Sau khi hình ảnh Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ ôm nhau tình cảm tại rạp chiếu phim cuối tuần qua được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cặp đôi rơi vào scandal được xem như lớn nhất trong sự nghiệp.

Nhiều khán giả từ nghi vấn mối quan hệ cả hai trước đó đã khẳng định Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ đang bí mật hẹn hò. Mặc dù cả hai đều đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó nhưng các fan của Soobin Hoàng Sơn vẫn không ngừng chỉ trích Hiền Hồ và mong cô buông tha cho nam ca sĩ.

Trước "làn sóng" quá lớn của dư luận, tối 18/7, Soobin Hoàng Sơn đã đăng tải một dòng trạng thái khẳng định anh và Hiền Hồ từng có mối quan hệ tình cảm nhưng do áp lực từ công chúng mà cả hai đã trở thành bạn bè trên trang cá nhân.

Soobin Hoàng Sơn thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Hiền Hồ nhưng cả hai hiện đã trở thành bạn bè. (Ảnh: FBNV)

Phát ngôn này của Soobin càng khiến công chúng nảy sinh bức xúc. Nhiều ý kiến không ngại cho rằng Soobin Hoàng Sơn đang thể hiện bản thân là người đàn ông thiếu trách nhiệm khi bị fan chỉ trích đã vội bỏ người yêu để bảo vệ hình ảnh cá nhân.

Ngay sau đó, Hiền Hồ đã có cuộc trả lời phỏng vấn với báo Trí Thức Trẻ về những ồn ào tình cảm. Đây cũng là lần đầu tiên cô lên tiếng sau mọi bàn tán, miệt thị từ khán giả.

Hiền Hồ vừa khóc vừa nói về mối quan hệ tình cảm với Soobin Hoàng Sơn. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Hiền Hồ vừa khóc vừa cho biết cô đã mất niềm tin dần dần vào các mối quan hệ và khẳng định là người chịu nhiều thiệt thòi, kể cả trong công việc hay tình cảm.

"Hiền cảm thấy mất niềm tin dần dần vào các mối quan hệ. Hiền không biết là mọi người nghĩ thế nào nhưng là người trong cuộc, Hiền thấy dù đúng dù sai thì thiệt thòi nhất vẫn là người con gái, kể cả trong công việc hay tình cảm.

Ở thời điểm đó, ngoài việc xin lỗi ra thì Hiền không còn biết mình phải làm gì nữa, vì lúc đó Hiền không có một sự bảo vệ nào sau lưng cả. Hiền chỉ biết xin lỗi để xoa dịu dư luận, xoa dịu người thân yêu. Hiền không muốn chuyện này đi quá xa nữa, Hiền cảm thấy rất mệt mỏi".

Hiền Hồ cũng thừa nhận trước đây Soobin Hoàng Sơn muốn giấu để cả hai được thoải mái và bảo vệ cô nhưng không ngờ mọi chuyện đã đi quá xa như hôm nay.

"Trước đây, anh Bin muốn giấu để bảo vệ Hiền và cả hai được cảm thấy thoải mái, nhưng không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa đến không kiểm soát được như hôm nay. Cả hai đều muốn sẽ giữ cho mối quan hệ của mình được phát triển bình thường, đến khi tình cảm đủ lớn thì mới công khai. Nhưng sau tất cả thì hai đứa đều gặp quá nhiều áp lực và chưa đủ duyên để đi cùng nhau nên dừng lại, quyết định là bạn bè".

Ngoài ra, Hiền Hồ còn gửi lời xin lỗi tới HLV Tóc Tiên và người hâm mộ vì những ồn ào của bản thân. Cô cũng khẳng định không hề có chuyện Tóc Tiên hủy kết bạn như lời đồn nhiều ngày qua.

An Nhiên
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: